Chuyển giao huyền thoại: Huawei ra mắt dòng smartphone Pura thay thế P series

Chuyển giao huyền thoại: Huawei ra mắt dòng smartphone Pura thay thế P series

Huawei chính thức khép lại 'tượng đài nhiếp ảnh' P series sau 12 năm với sản phẩm cuối cùng là P60, thay vào đó là dòng smartphone hoàn toàn mới mang tên Pura.

Bước Đi Mới: Dòng Smartphone Pura

Huawei vừa chính thức khép lại 12 năm lịch sử của dòng sản phẩm biểu tượng P series với việc giới thiệu sản phẩm cuối cùng, P60. Thay thế cho huyền thoại P series là dòng smartphone hoàn toàn mới mang tên Pura. Tên 'Pura' mang ý nghĩa 'tinh khiết' và 'đẹp' trong tiếng Tây Ban Nha, đánh dấu cột mốc quan trọng của Huawei trong việc thể hiện thiết kế thanh lịch vượt thời gian và sự đột phá.

Huawei đã công bố quyết định này thông qua CEO Richard Yu, đồng thời nhấn mạnh sự cam kết của họ đối với việc mang đến thiết kế đẳng cấp và độc đáo.

Sứ Mệnh Tiên Phong: Thiết Kế Vượt Thời Gian

Lịch sử phát triển của dòng Huawei P series không chỉ là câu chuyện về sự tiến bộ trong nhiếp ảnh di động mà còn là sự kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật. Huawei đã không ngừng áp dụng công nghệ tiên tiến để định hình xu hướng nhiếp ảnh di động, tạo ra hệ thống hình ảnh Huawei XMAGE độc đáo. Dòng P đã khẳng định vị thế của mình trong việc đưa tính thẩm mỹ công nghệ lên một tầm cao mới.

Việc đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển (R&D) đã giúp Huawei tự tin tiếp tục đổi mới và dẫn đầu ngành công nghệ. Sự đổi mới của họ không chỉ là mang đến sản phẩm tốt hơn mà còn là trải nghiệm đỉnh cao hơn cho người dùng, với sự táo bạo và sáng tạo không ngừng.

Khám Phá Vẻ Đẹp Mới: Huawei Pura 70

Theo thông tin từ leaker Digital Chat Station, dòng máy đầu tiên của Huawei trong thế hệ smartphone mới, Pura 70, sẽ có nhiều phiên bản như Pura 70, Pura 70 Pro, Pura 70 Pro+ và Pura 70 Ultra. Phiên bản Ultra được kỳ vọng sẽ tiếp tục truyền thống của Art Edition với cấu hình mạnh mẽ. Pura 70 Pro+ và Pura 70 Ultra sẽ chênh lệch nhau ở các khía cạnh như thời lượng pin và chất lượng ảnh chụp.

Các mẫu Huawei Pura 70 được tin rằng sẽ sử dụng chip HiSilicon Kirin 9000S, màn hình LTPO OLED sáng 3.000 nits, camera selfie 13 MP cảm biến 1/2.36 inch và pin hỗ trợ sạc nhanh 88W. Sạc nhanh không dây cũng là một điểm nổi bật của các phiên bản, với tốc độ từ 50W đến 80W tùy từng model.

Huawei Pura 70 Pro+ và Pura 70 Ultra được kỳ vọng sẽ sở hữu camera chính 50 MP cảm biến Sony IMX989 kích thước 1 inch, camera góc siêu rộng 50 MP cảm biến Sony IMX858 định dạng 1/2.55 inch và camera telephoto kính tiềm vọng 50 MP, hứa hẹn cho những trải nghiệm chụp ảnh đỉnh cao.

Huawei ra mắt dòng smartphone Pura thay thế P series

Huawei ra mắt dòng smartphone Pura thay thế P series