Chu Bin hé lộ tình trạng đau bụng trên livestream bạn gái: Sự cố nhạy cảm khiến ai cũng bất ngờ!

Chu Bin hé lộ tình trạng đau bụng trên livestream bạn gái: Sự cố nhạy cảm khiến ai cũng bất ngờ!

Sau khi bạn gái nhắc nhở, Chu Bin nhanh chóng thay đổi lời nói trong buổi livestream và tuyên bố bị chơi xấu

Gần đây, nam ca sĩ Chu Bin đã gặp sự cố nhạy cảm ngay trên sân khấu khi biểu diễn, gây xôn xao trên mạng. Sự việc này khiến Chu Bin trở thành một chủ đề nóng được người dùng mạng quan tâm. Anh từng có cuộc "khẩu chiến" với Hoa Vinh và bị cáo buộc ngoại tình khi bạn gái đang mang thai.

Khi sự việc chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, trên mạng xuất hiện một đoạn video được cắt từ phần trực tiếp của bạn gái Chu Bin. Trong đoạn video này, mặc dù không xuất hiện trước màn hình, công chúng vẫn dễ dàng nghe thấy tiếng Chu Bin ở bên cạnh.

Đáng chú ý, trong lúc bạn gái đang phát trực tiếp để trả lời các bình luận từ cư dân mạng, Chu Bin đã không may lỡ miệng nói câu "anh gọi bảo chị là anh đang đau bụng quá". Bắt gặp câu nói này của Chu Bin, bạn gái của nam ca sĩ đã ngay lập tức nhắc nhở "em đang livestream".

Tuy nhiên, trong video, giọng nói của trợ lý Chu Bin xuất hiện, đề cập tới việc anh ấy có vấn đề về sức khỏe buổi diễn hôm đó. Anh ấy cho biết: "Tối nay tôi bị đau bụng khủng khiếp, đau đến mức phải tạm dừng biểu diễn để đi vệ sinh".

Câu nói rõ ràng và mạnh mẽ này của trợ lý Chu Bin khiến bạn gái của nam ca sĩ phải tiếp tục hát với giọng lớn hơn. Nhiều người cho rằng, bạn gái của Chu Bin đang cố ý sử dụng giọng hát của mình để mọi người không nghe thấy những gì trợ lý nói.

Chu Bin hé lộ tình trạng đau bụng trên livestream bạn gái: Sự cố nhạy cảm khiến ai cũng bất ngờ!

Chu Bin đã gặp một sự cố khó xử khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Sau khi biết bạn gái đang livestream, Chu Bin ngay lập tức thay đổi hướng di chuyển và đồng thời nói chuyện điện thoại với một "người chị" khác. Nội dung cuộc trò chuyện là: "Vừa rồi em xuống chỗ đông đông, có người ôm ôm và sau đó đưa cái đó vào quần em". Người ta cho rằng, lời nói của Chu Bin ám chỉ rằng sự cố trên sân khấu không phải do chính anh gây ra mà có người khác cố tình gây hại.

Trong một lần chia sẻ gần đây, bạn gái trước đó của Chu Bin - người được nghi ngờ là người đã orkestrat sự cố này - đã cho biết rằng sức khỏe của nam ca sĩ rất yếu. Trong thời gian hai người còn yêu nhau, sau mỗi lần Chu Bin biểu diễn xong, cô luôn lo lắng và chuẩn bị thuốc, nước ấm và thức ăn nóng để bồi bổ cho sức khỏe anh.