Call of Duty: Modern Warfare 3 Hợp Tác Hấp Dẫn với The Walking Dead

Call of Duty: Modern Warfare 3 Hợp Tác Hấp Dẫn với The Walking Dead

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa tiết lộ một cuộc hợp tác hấp dẫn với một trong những bộ phim truyền hình hậu tận thế phổ biến nhất mọi thời đại, The Walking Dead, cho mùa 3.

Sự Kết Hợp Đặc Sắc

COD x The Walking Dead Opening Title Recreation | Call of Duty: Warzone & Modern Warfare III

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa tiết lộ một cuộc hợp tác lớn nữa, lần này là với bộ phim truyền hình nổi tiếng của AMC, The Walking Dead. Với việc vừa ra mắt Season 1 Reloaded, bổ sung thêm hai nhân vật từ The Boys, bản đồ 6v6 Rio mới, và nhiều hơn nữa, Call of Duty: Modern Warfare 3 dường như đang sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo.

call of duty modern warfare 3 zombies

call of duty modern warfare 3 zombies

Call of Duty: Modern Warfare 3 chỉ mới ra mắt được hai tháng và nửa, nhưng đã đưa vào game một số nhân vật nổi tiếng từ thế giới phim ảnh và truyền hình. Là phần của chuẩn bị cho phần tiếp theo của bộ phim khoa học viễn tưởng được mong chờ cao của Denis Villeneuve, Dune: Phần Hai, Call of Duty đã thêm nhân vật chính của series, Paul Atreides, cũng như nhân vật phản diện Feyd-Rautha, vào Modern Warfare 3 như những nhân vật có thể mua. Gần đây nhất, Season 1 Reloaded của Call of Duty đã đưa The Boys của Amazon trở lại với sự xuất hiện của FirecrackerA-Train trong Modern Warfare 3.

Sự Hợp Tác Mới với The Walking Dead

Khi mùa 1 của Modern Warfare 3 đang tiến gần hồi kết, Call of Duty đã công bố hợp tác lớn tiếp theo của mình, lần này là với bộ phim truyền hình zombie nổi tiếng The Walking Dead. Call of Duty đã phát hành một video trên YouTube tái hiện lại cảnh mở đầu kinh điển của The Walking Dead bằng cảnh quay từ bản đồ Urzikstan của MWZ với bộ lọc sepia bẩn bẩn và âm nhạc biểu tượng. Video quảng cáo có sự xuất hiện của hai nhân vật quan trọng nhất của The Walking Dead, RickMichonne, cũng như sự xuất hiện của Vladimir Makarov của Modern Warfare 3.

The Walking Dead có một loạt nhân vật tuyệt vời để lựa chọn, nhưng khi các cuộc hợp tác của Call of Duty thường chỉ đưa vào game hai nhân vật một lần, việc RickMichonne sẽ là những nhân vật lãnh đạo của đoàn phim là phù hợp. Có thể sẽ có khả năng rằng đây có thể trở thành một mối hợp tác liên tục với The Walking Dead, khi những nhân vật từ bộ phim tham gia vào đội ngũ game trong các mùa tương lai, tương tự như cách The Boys trở lại với A-TrainFirecracker. Video quảng cáo cũng có vẻ như đề xuất về một sự làm mới hoặc sự kiện liên quan đến The Walking Dead sắp diễn ra trong MWZ, điều này hoàn toàn hợp lý, tuy nhiên điều gì cụ thể sẽ xảy ra vẫn là một bí ẩn.

Thời Điểm Hợp Tác Call of Duty The Walking Dead Diễn Ra

Video quảng cáo không bao gồm bất kỳ ngày phát hành cụ thể nào cho người hâm mộ có thể mong đợi cuộc hợp tác Call of Duty hấp dẫn này sẽ diễn ra khi nào. Tuy nhiên, có thể an toàn cho rằng The Walking Dead có thể là ngôi sao chính của Season 2 của Modern Warfare 3, vì vậy fan hâm mộ cần giữ mắt mở để tìm hiểu thông tin mới từ Call of Duty khi Season 1 bắt đầu kết thúc trong vài tuần tới.