Call of Duty: Modern Warfare 3 - Bản Đồng Hành Đắt Đỏ và Cú Lừa Đắng

Call of Duty: Modern Warfare 3 - Bản Đồng Hành Đắt Đỏ và Cú Lừa Đắng

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa ra thông báo trả lại một phần tiền cho các game thủ sau khi nhầm lẫn thêm vào bộ gói vũ khí đắt đỏ nhất trong lịch sử của mình.

Gói Vũ Khí Gassed Up và Cuộc Hành Trình Với COD

Bước chân vào thế giới hào hùng của Call of Duty: Modern Warfare 3, anh em game thủ không khỏi bất ngờ khi bị "viêm màn túi" vì bộ gói vũ khí Gassed Up với giá lên tới $34 xuất hiện bất ngờ trên cửa hàng trong game. Đây chính là lần đầu tiên trong lịch sử mà một bản đồng hành của Call of Duty lại khiến anh em gamer phải sửng sốt với mức giá chưa từng thấy.

modern-warfare-3-promo-image

modern-warfare-3-promo-image

Ngày càng nhiều anh em dân cày đều biết rằng Call of Duty thường xuyên tung ra các gói vũ khí mới cho game thủ mua qua cửa hàng trong game, thường kèm theo các bản thiết kế vũ khí, skin và vật phẩm trang trí khác nhau. Mặc dù chiến thuật kiếm tiền này phổ biến trong ngành công nghiệp game và được chấp nhận phần lớn ở thời điểm hiện tại, nhưng fan cứng vẫn cảm thấy sốt ruột với Call of Duty đôi khi.

modern-warfare-3-promo-picture

modern-warfare-3-promo-picture

Twitter article posted by CharlieIntel

Phản Ứng của Cộng Đồng Game Thủ

Không lâu sau khi xuất hiện, gói vũ khí Gassed Up với giá 3,400 COD Points đã gây sốc cho anh em fan gạo cội khi so với mức giá chưa từng có của một bản đồng hành Call of Duty trước đây. Họ tỏ ra bất ngờ và bực mình với sự tăng giá đột ngột này, nhấn mạnh rằng thậm chí tựa game phổ biến Helldivers 2 cũng có thể mua với số tiền gần tương đương.

modern-warfare-3-2

modern-warfare-3-2

May mắn thay, dường như mức giá mới chỉ là một sự nhầm lẫn, khi Call of Duty đã giảm bộ gói vũ khí xuống còn 2,400 COD Points, mức giá thông thường cho một sản phẩm như vậy. Activision thông báo rằng bất kỳ người chơi nào đã mua gói vũ khí với giá 3,400 COD Points sẽ được hoàn lại 1,000 COD Points. Bộ gói Gassed Up vẫn còn sẵn có, bao gồm ba bản thiết kế vũ khí với đường ray, các vật phẩm trang trí khác và token kinh nghiệm.

Sự Phẫn Nộ và Hy Vọng của Fan Cứng

Mặc dù giảm giá xuống còn 2,400 COD Points, nhiều fan trung thành vẫn bày tỏ sự không hài lòng với việc Call of Duty định giá cao cho các mặt hàng trong game. Tuy nhiên, dường như khó mà điều này sẽ thay đổi trong tương lai gần, vì Call of Duty đem về rất nhiều tiền cho Activision, một phần nhờ vào các bộ gói vũ khí được bán trong cửa hàng trong game.

Gần đây, anh em game thủ Call of Duty cũng trở nên bực mình với skin Rick Grimes của Modern Warfare 3. Skin này được bao gồm trong battle pass mới nhất của Call of Duty, và mặc dù fan cảm thấy phấn khích vì một nhân vật biểu tượng từ The Walking Dead được thêm vào trò chơi, một số người cảm thấy thất vọng với cách diễn xuất giọng điệu mà họ cho là không đạt chuẩn.

Những Điều Bất Ngờ Trên Đường Đua Call of Duty

Tuy nhiên, không chỉ có những tin tức tiêu cực, gần đây có tin đồn về một sự kết hợp Warhammer 40K, mà vẫn chưa được công bố. Dường như sự kết hợp tiềm năng này sẽ bao gồm các Space Marines của Warhammer 40K và có thể một chế độ chơi game độc đáo.