Modern Warfare 3 - Phiên bản Zombies mới gây sốt và sự thất vọng của anh em game thủ

Modern Warfare 3 - Phiên bản Zombies mới gây sốt và sự thất vọng của anh em game thủ

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa ra mắt một bản bundle mới với chủ đề Zombies và fan hâm mộ không hài lòng với điều đó. Người chơi Call of Duty: Modern Warfare 3's Zombies đang cảm thấy thất vọng với những lý do khác nhau gần đây.

Sự Thất Vọng của Anh Em Game Thủ

Các fan của Call of Duty: Modern Warfare 3 đang bày tỏ sự bực tức sau khi ra mắt một bản bundle mới, theo sau sau sự thất vọng với nội dung Zombies của Mùa 2.

call-of-duty-black-ops-cold-war-outbreak-mw3-modern-warfare-3-zombies-game-rant-3

call-of-duty-black-ops-cold-war-outbreak-mw3-modern-warfare-3-zombies-game-rant-3

Call of Duty: Modern Warfare 3 vừa thêm vào một bộ skin mới với chủ đề Zombiesfan không hài lòng về điều đó. Những fan của chế độ Zombies của Call of Duty: Modern Warfare 3 cũng đã có lý do khác để cảm thấy bực tức gần đây.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Bản Cập Nhật Season 2 và Sự Không Hài Lòng

Cập nhật Season 2 của Modern Warfare 3 được phát hành vào ngày 7 tháng 2. Trước khi mùa giải ra mắt, một số fan Zombies đã trở nên hi vọng rằng mùa giải với chủ đề zombie sẽ thêm vào một số tính năng mới quan trọng vào chế độ yêu thích của họ. Tuy nhiên, điều này không xảy ra với bản cập nhật mới nhất của Modern Warfare 3, khiến nhiều fan Zombies cảm thấy thất vọng với Season 2.

Lộ trình của nó tiết lộ rằng Zombies sẽ nhận được nội dung giới hạn trong một bản cập nhật giữa mùa và không có nội dung nào khi ra mắt. Sau tin tức thất vọng, có vẻ như nhiều fan Zombies vẫn tiếp tục cảm thấy nản lòng với những bước di chuyển gần đây của Call of Duty.

Bản Bundle Zombies Aether Worm Mới

Người dùng Reddit Defiant-Oven-6090 đã đăng ảnh chụp màn hình về bộ bundle mới Zombies Aether Worm của Modern Warfare 3, mà tính 2400 CoD Points (khoảng 24 USD) để đổi lấy một loạt các cosmetics và một khe slot strike team, cho phép người dùng Zombies thêm một nhà điều hành khác vào đội strike team của họ. Fan giải thích rằng một khe slot strike team bổ sung hầu hết là vô dụng vì tất cả các nhà điều hành của người dùng chia sẻ cùng một cái ba lô.

Để bắt đầu, tất cả người dùng đều được tặng ba nhà điều hành strike team miễn phí, và hầu hết người chơi hiếm khi cần nhiều hơn hai nhà điều hành. Bộ bundle 2400 CoD Point cũng bao gồm skin Vanquisher, bản thiết kế Etched Obsidian DG-58, bản thiết kế Seared Obsidian Longbow, decal Olgoi-Khorkhoi, charm Bite Sized, và một viên tinh thể aetherium tinh luyện.

Sự Phản Ứng của Cộng Đồng Game Thủ

Nhiều người dùng đã không hài lòng với bộ bundle này, bực tức với giá của nó. Những fan khác đã chỉ ra rằng bộ bundle không bao gồm vũ khí dẫn đường hoặc bản thiết kế với cấu hình mạnh, làm giá trị của bộ bundle giảm đi. Hầu hết người dùng dường như là fan của skin Vanquisher, ít nhất là.

Skin Rick Grimes mới của Call of Duty không may mắn trong việc tiếp nhận từ fan, khi nhiều người phàn nàn về cách diễn xuất giọng nói lạ của nó. Trong khi bộ bundle Zombies mới sẽ không gặp vấn đề tương tự, những sản phẩm yếu kém của nó xuất hiện vào thời điểm xấu xa với những fan Zombies mới nổi giận.

Thông Tin Đáng Chú Ý về Tương Lai của Zombies

Một tin rò rỉ gần đây cho biết rằng Modern Warfare 3 sẽ không thêm bất kỳ loại kẻ thù mới hoặc perks nào vào Zombies trong phần còn lại của vòng đời của trò chơi. Điều này là một cú sốc lớn đối với người chơi Zombies nếu đúng, nhưng fan ít nhất cũng có thể mong chờ Call of Duty năm sau.

Call of Duty 2024 sẽ là một trò chơi do Treyarch dẫn đầu và có lẽ sẽ tập trung nhiều hơn vào Zombies vì studio là người sáng tạo ban đầu của chế độ phổ biến này. Cần lưu ý rằng chưa xác nhận rằng Treyarch sẽ tập trung nhiều vào Zombies, nhưng ít nhất fan hi vọng sẽ thêm vào các tính năng mới một cách liên tục hơn trong Call of Duty 2024.