Call of Duty: Modern Warfare 3 Season 2 Update - Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Call of Duty: Modern Warfare 3 Season 2 Update - Tất Cả Những Gì Bạn Cần Biết

Cuộc phiêu lưu mới của Call of Duty: Modern Warfare 3 sắp sửa bắt đầu với Season 2 Update. Điều gì sẽ đến với Warzone, Multiplayer, và Zombies? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này!

Call of Duty Season 2: Sự Kiện Phát Động

Anh em game thủ đã sẵn sàng chưa? Call of Duty đã tiết lộ kế hoạch phát động cho Season 2, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 7 tháng 2.

call-of-duty-modern-warfare-3-season-2-roadmap

call-of-duty-modern-warfare-3-season-2-roadmap

Những bổ sung mới sẽ đến với Call of Duty: Modern Warfare 3, Warzone, và Zombies. Trước khi Season 2 chính thức ra mắt, fan cứng đã đồn đoán về những gì sẽ có trong bản cập nhật lớn này. Một số bổ sung đã được tiết lộ, như ba bản đồ 6v6 mới, trong khi những tính năng đồn đoán khác vẫn còn bí ẩn.

Warzone: Map Mới và Các Tính Năng

Season 2 sẽ mang đến phiên bản mới của bản đồ Fortune's Keep trong Warzone, cùng với một Ranked mode cho bản đồ trở lại. Ngoài ra, Warzone cũng sẽ thêm Eradication Contract, mục tiêu Zombie hàng tuần, squad wipe streak, Wonder Weapons, power ups Zombie, và một sự kiện công cộng mới.

Vào cuối Season 2, Warzone sẽ thêm PDS Field Upgrade, Bunker Buster killstreak, và một POI mới cho Fortune's Keep được biết đến với tên gọi Research Vessel.

Multiplayer: Đồng Đội và Chiến Đấu

Cho Multiplayer của Modern Warfare 3, Season 2 sẽ thêm ba bản đồ 6v6 mới, một bản đồ War mode, và các chế độ chơi mới.

Vào cuối Season 2, Multiplayer sẽ thêm Vanguard's Das Haus 6v6 map, các phiên bản reskin của Terminal và Skidrow, và các chế độ chơi mới khác.

Zombies: Nhiệm Vụ Mới và Các Tính Năng

Season 2 sẽ thêm một nhiệm vụ mới, dark aether rift, schematics, và warlord. Tuy nhiên, tất cả các tính năng Zombies mới sẽ đến sau trong Season 2.

Những Gì Đang Đến với Call of Duty trong Season 2 Update?

Bên cạnh những bổ sung trên, Season 2 cũng sẽ thêm bốn vũ khí mới trong BP50 AR, RAM-9 SMG, SOA Subverter BR, và Soulrender melee weapon.

Season 2 cũng đưa ra điều chỉnh thú vị cho precision airstrikes trong Warzone bằng cách hiển thị quỹ đạo của killstreak trên minimap của những người chơi bị nhắm đến.

Sự Kiện Đặc Biệt: The Walking Dead

Trong suốt Season 2, anh em gamer sẽ được tham gia sự kiện đặc biệt với The Walking Dead, bắt đầu từ ngày 28 tháng 2. Trong sự kiện này, người chơi có thể kiếm XP để mở khóa phần thưởng độc quyền.

Battle pass của Season 2 có hình ảnh của Rick Grimes từ The Walking Dead là một trong những trang phục có thể mở ngay, và fan cũng có thể mua Michonne từ cửa hàng trong game từ ngày 8 tháng 2.

Season 2 cũng sẽ tổ chức các sự kiện thêm vào trong vài tháng tới, như Horde Hunt, Year of the Dragon, Cryptid Bootcamp, Vortex: Decay's Realm, và Dune: Rule of Fate.