Call of Duty: Modern Warfare 3 - Sự kết hợp đặc biệt với The Boys

Call of Duty: Modern Warfare 3 - Sự kết hợp đặc biệt với The Boys

Một bài viết về sự kết hợp đặc biệt giữa Call of Duty: Modern Warfare 3 và The Boys TV series, cung cấp thông tin về các operator bundles, limited-time mode, và sự kiện crossover event.

Sự Kết Hợp Đặc Biệt

COD x The Boys A-Train and Firecracker [NSFW Trailer] | Call of Duty: Warzone & Modern Warfare III

Call of Duty: Modern Warfare 3 và Warzone đã thêm vào các operator bundles mới với các nhân vật phổ biến từ series TV The Boys trong Season 1 Reloaded.

Sự kết hợp giữa Call of Duty: Modern Warfare 3 và The Boys TV series bao gồm nhiều operator bundles đặc sắc, mang đến những nhân vật từ series TV phổ biến The Boys trong Season 1 Reloaded. Một sự kiện đặc biệt cũng đang diễn ra, cho phép các fan của Call of Duty thưởng thức phiên bản mới của chế độ chơi Kill Confirmed phổ biến trong Modern Warfare 3.

Hợp Tác Đặc Biệt

Call of Duty lần đầu hợp tác với The Boys vào tháng 7 năm 2023 trong Season 4 Reloaded của Modern Warfare 2 và Warzone. Lúc đó, người chơi có thể mua các operator bundles với Homelander, Starlight, và Black Noir với giá 2.400 COD points mỗi bộ, tương đương khoảng $20. Bên cạnh skin của mỗi nhân vật, người chơi sẽ nhận được các mẫu súng và phụ kiện khác khi mua hàng.

Các bộ operator skin này hiện đang có mặt trong Modern Warfare 3 Season 1 Reloaded cùng với một chế độ chơi tạm thời mới, và nhiều operator bundles khác với nhân vật từ The Boys cũng sắp ra mắt.

Bundles Mới Với The Boys

Với sự kiện hợp tác The Boys đang diễn ra, các nhà phát triển Call of Duty xác nhận rằng bộ operator A-Train mới hiện đã có mặt trong Modern Warfare 3 và Warzone. Bộ Firecracker sẽ được phát hành một tuần sau, vào ngày 30 tháng 1. Theo Sledgehammer Games, các hình ảnh và giọng nói của các diễn viên Jessie T. Usher (A-Train) và Valorie Curry (Firecracker) sẽ xuất hiện trong các bundles.

Tương tự như các bộ operator trước, người chơi có thể mua bộ A-Train và Firecracker từ cửa hàng trong game với 2.400 COD points.

Call of Duty The Boys A-Train và Firecracker Bundles

A-Train Bundle (ngày 23 tháng 1) - Bao gồm A-Train operator skin, Turbocharged AR blueprint, Fast AF SMG blueprint, Here Comes the A-Train animated calling card, A-Train weapon sticker, Turbo Rush Energy Drink weapon charm, World's Fastest Man animated emblem, A-Train loading screen, và Fastest Man in the World finishing move.

Firecracker Bundle (ngày 30 tháng 1) - Bao gồm Firecracker operator skin, Smoking Gun AR blueprint, Fellow Patriot LMG blueprint, Truthbomb animated calling card, Firecracker weapon sticker, Second Protects weapon charm, Eagle-Eyed animated emblem, Freedom of Speech finishing move.

Chế Độ Chơi Tạm Thời Mới

Người chơi Modern Warfare 3 có thể trải nghiệm bộ operator skin A-Train mới trong phiên bản 'Supe'd Up' của Kill Confirmed lấy cảm hứng từ The Boys. Thay vì dog tags, các nhân vật chết sẽ rơi ra Temp V, mang lại sức mạnh tạm thời cho người chơi với mỗi kill xác nhận. Ví dụ, người chơi có thể mở khóa Heat Vision sau khi nhặt được một lọ Temp V. Phiên bản mới của Kill Confirmed này sẽ có mặt cho đến đầu tháng 2.

Sự Kiện Crossover Event

Mặc dù Modern Warfare 3 Season 2 sẽ đến gần vào tháng sau, người hâm mộ The Boys vẫn còn thời gian để thưởng thức chế độ chơi tạm thời mới, mua các bộ operator skin mới, và hoàn thành các thách thức sự kiện để nhận được phần thưởng miễn phí. Người chơi hoàn thành tất cả các thách thức trong sự kiện crossover sẽ nhận được một mẫu súng máy liên quan đến The Boys, phù hợp với một trong những bộ operator skins mới.