Cách xem trực tiếp buổi ra mắt iPhone 15 chưa từng được biết đến

Cách xem trực tiếp buổi ra mắt iPhone 15 chưa từng được biết đến

Sự kiện ra mắt iPhone 15 series của Apple sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ đêm nay (13/9) theo giờ Việt Nam Hãy cùng tìm hiểu cách xem trực tiếp sự kiện này trên đa nền tảng

Theo thông báo từ Apple, sự kiện giới thiệu dòng điện thoại iPhone 15 series Wanderlust sẽ diễn ra vào lúc 0 giờ rạng sáng ngày 13/9 theo giờ Việt Nam. Tại sự kiện này, Apple sẽ giới thiệu 4 phiên bản của dòng sản phẩm iPhone 15 series, cùng với Apple Watch Series thế hệ thứ 9 và Apple Watch Ultra thế hệ 2.

Cách xem trực tiếp buổi ra mắt iPhone 15 chưa từng được biết đến

Như mọi năm, sự kiện của Apple sẽ được tổ chức trực tuyến và các video giới thiệu đã được chuẩn bị trước. Tuy nhiên, từ sau đại dịch COVID-19, Apple vẫn mời các phóng viên báo chí từ khắp nơi đến Apple Park để cùng chứng kiến sự kiện ra mắt. Lần này, có đến 5 đại diện từ Việt Nam được mời đến Apple Park.

iPhone 15 series sẽ được ra mắt qua hai nền tảng chính là trang web chính thức và kênh YouTube chính thức của Apple.

- Trang chủ Apple

- Kênh YouTube chính thức của Apple

Ngoài ra, người dùng cũng có thể theo dõi sự kiện trực tiếp qua ứng dụng Apple TV trên các thiết bị như iPhone, iPad và Apple TV với chất lượng hình ảnh tốt nhất.

Về 4 mẫu iPhone 15 dự kiến ​​được phát hành, như thường lệ, có 4 phiên bản được gọi là iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Trong thế hệ này, theo các tin đồn, Apple dự định sử dụng hoàn toàn cổng USB-C thay cho cổng Lightning đã sử dụng từ hơn 10 năm do yêu cầu của Liên minh Châu Âu.

Ngoài ra, việc nâng cấp đáng chú ý về camera cũng được cho là sẽ diễn ra trên dòng iPhone 15 Pro năm nay, với việc trang bị camera tele tiềm năng 5X (hoặc 6X) lần đầu tiên trên phiên bản iPhone 15 Pro Max (chỉ có trong phiên bản Pro Max).

Dự kiến iPhone 15 sẽ sớm có mặt trên thị trường Việt Nam.

Tổng quan về iPhone 15 trước thời điểm ra mắt: Thiết kế mới với viền titan, sự đa dạng về màu sắc sang trọng và giá cả vô cùng hấp dẫn!