BYD Seal 06 - Chiếc Sedan Lai Xăng Điện Siêu Khủng Đến Việt Nam

BYD Seal 06 - Chiếc Sedan Lai Xăng Điện Siêu Khủng Đến Việt Nam

Khám phá chi tiết về BYD Seal 06 - mẫu sedan lai xăng điện với phạm vi hoạt động ấn tượng và tiêu thụ nhiên liệu siêu tiết kiệm.

BYD Seal 06 - Chiếc Sedan Lai Xăng Điện Siêu Khủng Đến Việt Nam

BYD Seal 06, mẫu xe sedan lai xăng điện của hãng xe Trung Quốc BYD, với công nghệ DM-i thế hệ tiếp theo, đã khiến giới chuyên môn phải trầm trồ.

BYD Seal 06 được xem là bước đột phá trong công nghệ xe hơi khi có khả năng hoạt động kết hợp hơn 2.000 km và tiêu thụ dưới 3L/100 km ở mức sạc thấp theo tiêu chuẩn NEDC. Đặc biệt, mẫu xe này trang bị hệ thống hybrid DM-i thế hệ thứ năm, đem lại sự hoàn hảo giữa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng.

Thiết Kế và Động Cơ

BYD Seal 06 có thiết kế sang trọng với kích thước lớn: chiều dài 4.830 mm, chiều rộng 1.875 mm và chiều cao 1.495 mm. Với động cơ điện công suất 120 kW và động cơ xăng dung tích 1.498 ml và 74 kW, chiếc sedan này đảm bảo sự mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Chiến Lược Phát Triển

BYD đã không ngừng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ xe điện. Họ dự kiến sẽ tung ra công nghệ DM hybrid thế hệ thứ năm vào tháng 5, giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu xuống 2,9 lít trên 100 km và hoàn thành quãng đường 2.000 km khi đầy nhiên liệu và pin.

Với sự phát triển không ngừng, BYD cũng sẽ ra mắt thế hệ pin điện Blade thứ 2, mang lại hiệu suất vận hành tối ưu và tăng cường khả năng tiết kiệm năng lượng.

BYD Seal 06

BYD Seal 06

Đây không chỉ là một bước tiến lớn của BYD trên thị trường xe điện mà còn là điểm sáng trong việc thúc đẩy sự chuyển đổi sang xe thân thiện với môi trường. Mẫu sedan lai xăng điện BYD Seal 06 sẽ chinh phục không chỉ người tiêu dùng mà còn cả thị trường ô tô Việt Nam.