Brad Pitt và Quentin Tarantino: Câu chuyện hợp tác đầy kỳ diệu

Brad Pitt và Quentin Tarantino: Câu chuyện hợp tác đầy kỳ diệu

Một sự tái hợp đầy kỳ diệu giữa Brad Pitt và Quentin Tarantino trong tác phẩm The Movie Critic đánh dấu một sự kiện đặc biệt trong làng điện ảnh Hollywood. Hãy cùng tìm hiểu về hành trình hợp tác và những chi tiết thú vị xung quanh dự án này.

Hành trình hợp tác đầy ấn tượng

Brad Pitt đang trong quá trình đàm phán để vào vai chính trong tác phẩm The Movie Critic, do đạo diễn Quentin Tarantino chịu trách nhiệm.

Brad Pitt (trái) và đạo diễn Quentin Tarantino ở sự kiện ra mắt phim năm 2019. Ảnh: Variety

Brad Pitt (trái) và đạo diễn Quentin Tarantino ở sự kiện ra mắt phim năm 2019. Ảnh: Variety

Hôm 1/2, Hollywood Reporter đã tiết lộ thông tin hứa hẹn về sự tái hợp tác giữa Brad PittQuentin Tarantino. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu cuộc đàm phán này sẽ kết thúc như thế nào.

Nếu mọi thứ suôn sẻ, dự án The Movie Critic sẽ bắt đầu quay vào cuối năm nay. Trong thời gian chờ đợi, Brad Pitt đang dành thời gian cho phim của đạo diễn Joseph Kosinski, trong đó anh sẽ vào vai một cựu tay đua xe công thức 1 quay trở lại thi đấu để giành cúp vô địch.

Khám phá dự án The Movie Critic

Brad PittQuentin Tarantino đã từng cùng nhau làm việc trên nhiều tác phẩm nổi tiếng như Inglourious Basterds (2009) và Once Upon a Time... in Hollywood (2019), giúp Brad Pitt giành giải Oscar Nam phụ xuất sắc.

Theo thông tin từ Variety, dự án The Movie Critic được giữ kín thông tin. Tại Liên hoan phim Cannes 2023, Quentin Tarantino đã lảng tránh những câu hỏi về dự án này, chỉ muốn khán giả chờ đón và trải nghiệm khi xem phim.

Dự án The Movie Critic được cho là lấy bối cảnh ở miền nam California (Mỹ) những năm 1970, xoay quanh một nhà phê bình phim. Một số nguồn tin còn nói rằng tác phẩm lấy cảm hứng từ cuộc đời Pauline Kael - cây bút kỳ cựu của tờ New Yorker, một trong những nhà phê bình có tầm ảnh hưởng vào cuối thế kỷ 20.

Sự nghiệp và những chi tiết đặc biệt

Quentin Tarantino, 61 tuổi, là một trong những đạo diễn thành công nhất của Hollywood và đã giành ít nhất một giải Oscar cho mỗi tác phẩm từ Death Proof (2007) trở đi.

Brad Pitt, người đồng trang lứa với Tarantino, là tài tử hàng đầu Hollywood và kiếm được nhiều giải thưởng uy tín như Oscar, Quả Cầu Vàng, BAFTA. Các phim anh đóng chính kiếm khoảng năm tỷ USD phòng vé.

Ngoài sự nghiệp điện ảnh, Brad Pitt còn nổi tiếng với đời sống tình cảm đầy biến động. Sau hai cuộc hôn nhân và sáu con, anh đang hẹn hò Ines de Ramon - kém anh 26 tuổi.