Bộ phim Việt gây sóng gió khi hé lộ kết thúc ấn tượng vào ngày Vu lan

Bộ phim Việt gây sóng gió khi hé lộ kết thúc ấn tượng vào ngày Vu lan

Bộ phim Món Quà Của Cha gây xúc động sâu sắc khi kết thúc vào ngày Vu Lan, để lại nhiều cảm xúc và nước mắt trong lòng khán giả

Tối qua, tập cuối của bộ phim "Món Quà Của Cha" đã được phát sóng. Sau 21 tập, nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì phim quá ngắn. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng vì tập cuối đã có thời lượng ngắn nên các tình tiết trong phim cũng được giải quyết gọn gàng, không lê thê và gây ức chế. Nội dung phim nhẹ nhàng, giản dị, phù hợp với phong cách làm phim của đạo diễn Vũ Minh Trí.

Bộ phim Việt gây sóng gió khi hé lộ kết thúc ấn tượng vào ngày Vu lan

Tập cuối của "Món Quà Của Cha" kết thúc bằng một cảnh quay đầy xúc động, khi nhân vật Thảo biểu diễn ca khúc "Cha và con gái". Cả khán đài đã bật khóc vì cảm xúc. Trên fanpage VTV Go, đoạn phim này đã nhận được hàng nghìn comment từ khán giả. Hầu hết các comment đều ca ngợi bộ phim và ca khúc sâu sắc này, đánh dấu sự kết thúc của tác phẩm.

Bộ phim Việt gây sóng gió khi hé lộ kết thúc ấn tượng vào ngày Vu lan

Trong hậu trường của Món Quà Của Cha, có dàn diễn viên.

Lưu ý, Món Quà Của Cha kết thúc vào ngày Vu lan báo hiếu. Bài hát này thể hiện tâm tư, tình cảm sâu sắc của con gái dành cho cha khiến khán giả cảm động. Những lời ca từ truyền đạt như ngôn ngữ của nhiều người:

Sợ ngày mai lúc thức giấc nhưng cha không còn nữa

Chẳng còn ai kể con nghe những câu chuyện ngày xưa

Chẳng còn ai cứ mỗi tối hỏi con đã về chưa

Chẳng còn ai che cho con nắng mưa trên đường.

Một số bình luận của cộng đồng trực tuyến về ca khúc Cha và con gái và phần kết Món Quà Của Cha:

- Quá xúc động! Con thấy hình ảnh người cha của mình xuất hiện! Con chân thành cảm ơn cha!

"Không còn ai chăm sóc con trên đường khi trời nắng hay mưa" nghe làm tôi nhớ đến bố quá, bố ơi!

Bài hát thực sự tuyệt vời và có ý nghĩa đặc biệt trong ngày Vu lan. Chúng ta cầu mong rằng tất cả các bậc sinh thành đều có một cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

- Là con trai, đã 10 năm kể từ khi ba tôi ra đi, nhưng bài hát này vẫn khiến tôi rơi nước mắt và nhớ ba rất nhiều!

- Rất tuyệt vời khi bài hát cuối phim được phát vào ngày Vu lan. Nó như một lời nhắc nhở, đánh thức lòng bao người con, khi cuộc sống đưa chúng ta đi theo những cám dỗ và tiền tài, cho đến khi chúng ta trở về nhưng không còn ai đợi chờ chúng ta nữa.