Cảm xúc đảo ngược với cô chị dâu gian xảo nhất trong Món Quà Của Cha

Cảm xúc đảo ngược với cô chị dâu gian xảo nhất trong Món Quà Của Cha

Chị dâu trong phim Món Quà Của Cha gây phẫn nộ cho khán giả với diễn xuất của nữ diễn viên Hương Giang

Trong bộ phim "Món Quà Của Cha", đôi mẹ con bà Thủy (NSND Minh Hòa) và Quyên (Hương Giang) đã làm cho khán giả cảm thấy khó chịu nhất. Bà Thủy luôn tỏ ra giàu có và coi thường gia đình chồng cũng như con rể, trong khi đó, Quyên liên tục phàn nàn về em gái chồng, cho rằng em này liên tục xin tiền anh trai.

Trong tập 8 của phim, khi Nghĩa (Tuấn Tú) mời em gái Thảo (Ngọc Huyền) đến nhà để cùng nhau ăn cơm, Quyên đã thể hiện thái độ không tốt. Ban đầu, Quyên bực tức chê em chồng thiếu ý thức: "Anh chiều em gái quá đáng! Con gái lớn rồi mà còn bắt anh dọn dẹp sau khi ăn xong".

Khi chồng vừa vui vẻ dọn dẹp và phàn nàn rằng "em ấy chẳng bao giờ đến chơi", Quyên cảm thấy phiền lòng hơn:"Em không biết là em ấy đến để chơi hay để xin tiền á? Em đã thấy chồng em nhiều lần trao tiền cho cô Thảo rồi. Em hiểu là sinh viên năm cuối có nhiều khoản chi phát sinh, nhưng Thảo phải tự lo thôi. Nhà chúng ta đang gặp khó khăn trong năm nay, không thể chịu nổi đâu anh ạ".

Nói như vậy khiến Nghĩa tức giận hơn nữa:"Dường như đối với em và mẹ em, cả gia đình anh đang lệ thuộc vài bớt vào người khác đúng không! Anh sẽ nói ngay, số tiền anh trao cho Thảo hoàn toàn không liên quan đến khoản tiền của gia đình chúng ta. Dù nó học ở đây nhưng mấy khi anh em có được gặp nhau".

Cảm xúc đảo ngược với cô chị dâu gian xảo nhất trong Món Quà Của Cha

Cặp mẹ con Thủy - Quyên khiến khán giả phim Món Quà Của Cha cảm thấy ức chế.

Thực tế, trong bối cảnh phim, Thảo hiếm khi ghé thăm anh chị vì biết rằng anh trai của cô ở chung nhà với mẹ vợ và thấy thái độ không mấy thiện cảm từ bà thông gia và chị dâu dành cho mình. Điều này được Quyên nhắc lại trong tập 3 của phim.

Thái độ của Quyên đối với em chồng trong tập 8 của phim Món Quà Của Cha đã gây tức giận cho nhiều khán giả:

"Anh trai cho tiền cho em gái thì chẳng có gì đâu, nghe nhàm chán ghê", "Tôi cũng là phụ nữ nhưng khi xem phim này, bà vợ và mẹ vợ làm tôi không thích. Thực sự là khó chịu", "Bà Quyên này quá hẹp hòi. Em chồng đang là sinh viên thì cho ít tiền cũng được, cả hai mẹ con đều hẹp hòi, ích kỷ như nhau", "Chị dâu này quá ích kỷ, thì ra chị cũng nên thỉnh thoảng cho em ít tiền tiêu vặt mới đúng. Vì gia đình chị cũng không khó khăn gì, nhà cửa công việc đều ổn định, em chồng sinh viên mà không phụ thuộc vào anh chị, sau này nếu em chồng thành công cũng sẽ không quên lòng biết ơn chị. Nếu anh em trong nhà tính toán quá, sợ thật", "Em gái là sinh viên, anh trai cho thêm tiền là chuyện đương nhiên" ...

Không chỉ có sự không thoải mái với nhân vật, một số khán giả còn cho rằng: "Nữ diễn viên này đóng vai nào cũng thật khó chịu", "Hương Giang vào vai phản diện quá nhiều nên chỉ cần nhìn là biết cô chị dâu này sẽ gây rối"...

Cảm xúc đảo ngược với cô chị dâu gian xảo nhất trong Món Quà Của Cha

Hương Giang thể hiện vai trò của cô chị dâu 'gây rối' nhất trong phim Món Quà Của Cha

Trước đó, diễn viên nữ Hương Giang đã chia sẻ về nhân vật Quyên trong phim "Món Quà Của Cha" rằng cô không xem nhân vật này là phản diện.

Quyên được mô tả là một người phụ nữ bình thường, giống như bao phụ nữ khác. Mâu thuẫn trong gia đình của Quyên xuất phát từ sự không ưa giữa mẹ chồng và con dâu, tạo ra một số khó khăn trong việc giải quyết. Trong phim này, Hương Giang cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn vì nhân vật này không phải là một vai diễn "nặng", không gặp quá nhiều chỉ trích như các vai diễn trước đây.

Nữ diễn viên cho biết cô không ngại đóng vai phản diện và không bận tâm về phản ứng của khán giả đối với vai diễn của mình. "Trong nghề diễn, chúng ta phải có thể đảm nhận nhiều vai trò khác nhau. Theo tôi, không phải việc chỉ đóng vai người tốt mới là tốt, mà sự may mắn thực sự đến từ việc có thể thử sức với nhiều vai trò đa dạng." Càng ngày, cô càng yêu thích đóng vai phản diện. "Bởi vai phản diện có tính cách và phản ứng khác hoàn toàn so với bản thân tôi. Nó thúc đẩy tôi phải tìm hiểu, quan sát từ bên ngoài để học hỏi và sáng tạo cho nhân vật."

Khán giả xem phim, nếu mình truyền tải vai phản diện mà người ta thấy ghét, thì đó là thành công của mình".