Ngọc Huyền phản ứng thế nào khi bị soi xét về diễn xuất trong Món Quà Của Cha?

Ngọc Huyền phản ứng thế nào khi bị soi xét về diễn xuất trong Món Quà Của Cha?

Ngọc Huyền, hotgirl ăn may trong phim Món Quà Của Cha, đã đáp trả sau khi bị chỉ trích về diễn xuất kém Xem phản hồi của cô trên trang cá nhân ngay!

Sau thành công của bộ phim "Thương Ngày Nắng Về", Ngọc Huyền tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Thảo - con gái của NSƯT Võ Hoài Nam trong phim "Món Quà Của Cha". Thảo là một sinh viên sống ở vùng quê, đã trải qua những khó khăn trong cuộc sống. Mặc dù cô chăm chỉ làm thêm để kiếm sống, nhưng Thảo lại thường gặp rắc rối vì tính hậu đậu của mình. Điều này khiến cô thường xuyên trách móc cha mình, tạo ra sự khó chịu cho khán giả.

Ngọc Huyền phản ứng thế nào khi bị soi xét về diễn xuất trong Món Quà Của Cha?

Diễn viên Ngọc Huyền trong phim Món Quà Của Cha

Tuy nhiên, diễn xuất của Ngọc Huyền trong phim đã gây tranh cãi. Dù có những lời khen về nhan sắc và tự nhiên, nhưng nhiều người cho rằng cô chỉ là "hot girl may mắn" khi được mời đóng phim.

Để đối phó với vấn đề này, Ngọc Huyền đã phản hồi chính thức. Trên trang cá nhân, cô cho biết: "Thực ra, tôi không buồn lo chút nào! Vì tôi luôn nhận những thông tin phản hồi từ khán giả một cách bình tĩnh và đa chiều."

Trong thời gian gần đây, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến mọi người đã quan tâm và theo dõi tôi cũng như vai diễn Thảo trong bộ phim "Món Quà Của Cha". Những lời nhận xét và ý kiến xây dựng rất có giá trị đối với tôi và tôi luôn đặt niềm tin vào chúng. Từ đó, tôi học hỏi và trau dồi kinh nghiệm hàng ngày để trở nên tốt hơn. Vì không có may mắn hoặc thành công nào được đạt được nếu không có sự nỗ lực và cố gắng.

Ngọc Huyền phản ứng thế nào khi bị soi xét về diễn xuất trong Món Quà Của Cha?

Nguyễn Ngọc Huyền đã nhận được sự chú ý của khán giả qua vai diễn Vân Vân trong phim "Thương ngày nắng về". Với tính cách trong sáng và dễ thương phù hợp với tuổi cô sinh viên năm nhất, vai diễn của Ngọc Huyền đã tạo được cảm tình từ khán giả.

Ngày trở về là dự án đầu tiên mà Ngọc Huyền tham gia diễn xuất. Với gương mặt xinh đẹp và thuần khiết, cùng đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ, trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã là một gương mặt quen thuộc trong ngành người mẫu và quảng cáo.

Khán giả nhận xét rằng vai diễn của Ngọc Huyền trong vai Vân Vân thực sự phù hợp với cô. Ngoài gương mặt trẻ trung và ngọt ngào, cô cũng có khả năng đóng vai tròn vai. Chính Ngọc Huyền cũng đã chia sẻ rằng cô có năng khiếu trong mỹ thuật và tính cách nghịch ngợm, giống với nhân vật trong phim.