Bộ Phim The Movie Critic - Một Sự Kết Hợp Đầy Hứa Hẹn

Bộ Phim The Movie Critic - Một Sự Kết Hợp Đầy Hứa Hẹn

Một bài viết về bộ phim The Movie Critic, đánh giá vai diễn của Brad Pitt và khả năng quay trở lại của các diễn viên quen thuộc trong bộ phim cuối cùng của đạo diễn Quentin Tarantino.

Brad Pitt và Vai Diễn Trong The Movie Critic

The Movie Critic là bộ phim thứ ba của Pitt với đạo diễn Quentin Tarantino.

Brad Pitt as Tyler Durden shirtless and bloodied in Fight Club

Brad Pitt as Tyler Durden shirtless and bloodied in Fight Club

Brad Pitt đã được chọn đóng vai trong The Movie Critic, nhưng mặc dù anh là diễn viên đầu tiên có liên kết chính thức với bộ phim cuối cùng của Quentin Tarantino, vai diễn của anh có thể sẽ làm cho những kỳ vọng bị đảo lộn.

Brad Pitt as Cliff Booth in Once Upon a Time in Hollywood

Brad Pitt as Cliff Booth in Once Upon a Time in Hollywood

Thông tin về cốt truyện của The Movie Critic hiện vẫn rất hạn chế, chỉ có những đường nét mơ hồ được tiết lộ bởi đạo diễn huyền thoại. Vì vậy, vẫn chưa có nhiều thông tin về nhân vật của Pitt, nhưng sự hợp tác trước đó giữa Pitt và Tarantino cùng những phát ngôn từ đạo diễn đã tạo ra một ngữ cảnh tiềm năng.

Lt. Aldo Raine (Brad Pitt) smiles excitedly while briefing his recruits in Inglorious Basterds.

Lt. Aldo Raine (Brad Pitt) smiles excitedly while briefing his recruits in Inglorious Basterds.

Tại Sao Brad Pitt Không Phải Là Nhân Vật Chính Trong The Movie Critic

Pitt quá già để đóng vai nam chính cuối cùng của Tarantino

Tim Roth as Pete Hicox in The Hateful Eight.

Tim Roth as Pete Hicox in The Hateful Eight.

Mặc dù Pitt là một tên tuổi rất có giá trị, khả năng anh sẽ đóng vai nam chính trong The Movie Critic có vẻ không khả thi. Mặc dù không phải là không thể, việc Brad Pitt đóng vai nam chính cuối cùng của Tarantino sẽ đi ngược lại những phát ngôn trước đó của đạo diễn.

Jules (Samuel L. Jackson) in the scene where he delivers his infamous biblical monologue in Pulp Fiction

Jules (Samuel L. Jackson) in the scene where he delivers his infamous biblical monologue in Pulp Fiction

Thứ nhất, Brad Pitt đã 60 tuổi. Mặc dù anh không trông như tuổi của mình, nhưng anh cũng không phù hợp với hình ảnh của một người đàn ông vào độ tuổi 35. Thứ hai, mặc dù Pitt chưa bao giờ thực sự là người dẫn đầu trong một bộ phim của Tarantino, nhưng việc tuyên bố một diễn viên mới sẽ dẫn dắt bộ phim chỉ để đóng Brad Pitt vào vai trò đó có vẻ như là quá chính xác. Yếu tố duy nhất hiện tại có thể ngụ ý rằng Pitt sẽ đóng vai chính là Tarantino đã đề cập trong cùng một cuộc phỏng vấn rằng diễn viên dẫn đầu của anh sẽ cần phải là người Mỹ, và Brad Pitt chính là người Mỹ.

Uma Thurman as The Bride standing ready for battle in Kill Bill Vol. 1

Uma Thurman as The Bride standing ready for battle in Kill Bill Vol. 1

Tarantino cũng tiết lộ rằng The Movie Critic dựa trên một nhà văn thực sự từ những năm 1970 đã qua đời khi mới ở tuổi 30. Do đó, bộ phim có vẻ như sẽ được xây dựng dựa trên một câu chuyện tự truyện. Mặc dù có thể đã thay đổi kịch bản để cho phép Brad Pitt đảm nhận vai trò chính, điều này sẽ tạo ra những không chính xác về lịch sử do tuổi tác của diễn viên không phù hợp với người thật.

Quentin Tarantino In Pulp Fiction in a kitchen wearing a bathrobe

Quentin Tarantino In Pulp Fiction in a kitchen wearing a bathrobe

Once Upon A Time In Hollywood Chứng Minh Brad Pitt Làm Rất Tốt Trong Vai Trợ Giúp Trong Phim Của Tarantino

Một trong những bộ phim trước đây của Tarantino đã mang về cho Brad Pitt một giải Oscar

Ngay cả khi vai diễn của Brad Pitt trong The Movie Critic không phải là nhân vật chính, những dự án trước đó của anh với Quentin Tarantino là minh chứng cho việc diễn viên vẫn có thể mang lại một phần trình diễn tuyệt vời trong vai trợ giúp. Brad Pitt đã mang đến một chất lượng đặc biệt trong Inglourious Basterds, và vai diễn của anh trong Once Upon a Time In Hollywood cũng không hề nhỏ. Cả hai vai diễn chứng minh rằng Pitt vẫn có thể tạo ra một ảnh hưởng lớn trong một dàn diễn viên phụ. Thậm chí, anh còn giành giải Oscar cho 'Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất' trong Once Upon a Time in Hollywood.

Hầu hết các bộ phim có sự xuất hiện của Brad Pitt thường đều đưa anh vào vai trò ngôi sao. Cách mà Tarantino sử dụng diễn viên huyền thoại này khác biệt so với cách mà Pitt được đặt vào nhiều dự án khác. Tuy nhiên, công thức mà họ đã làm việc với nhau đã thêm một điều đặc biệt vào cả hai bộ phim mà họ đã làm. Do đó, Pitt có thể sẽ được sử dụng tương tự trong The Movie Critic, một lần nữa tạo nên sự chấn động từ phía các diễn viên phụ.

Những Diễn Viên Thuộc Quentin Tarantino Nên Quay Trở Lại Cho The Movie Critic

Tarantino đã hợp tác với nhiều tên tuổi lớn trong suốt sự nghiệp của mình.

Gần như mọi bộ phim của Tarantino đều có sự xuất hiện của những ngôi sao lớn, nhiều trong số họ đã từng hợp tác với đạo diễn này nhiều lần. Do đó, Brad Pitt có lẽ sẽ không phải là diễn viên duy nhất trở lại trong bộ phim cuối cùng của đạo diễn. Tarantino bắt đầu sự nghiệp đạo diễn của mình vào năm 1992 với Reservoir Dogs. Bộ phim không có một ngôi sao nổi bật, nhưng diễn viên Tim Roth đã tạo ấn tượng trong tâm trí của đạo diễn. Kết quả là, Roth đã xuất hiện trong các dự án sau của Tarantino, bao gồm Pulp Fiction (1994) và The Hateful Eight (2015). Một cuộc tái hợp khác giữa Tarantino và Roth có thể sẽ là một sự kết hợp phát nổ.

Samuel L. Jackson là một ngôi sao khác đã xuất hiện trong hơn một bộ phim của Tarantino, cùng với Roth trong Pulp Fiction và cũng được đạo diễn chọn cho vai diễn trong Django Unchained (2012). Tuy nhiên, một số ngôi sao của Tarantino chỉ xuất hiện trong một câu chuyện duy nhất nhưng lại tạo ấn tượng lớn, vì vậy họ cũng có thể được xem xét để quay trở lại. Ví dụ, Uma Thurman trong Kill Bill có thể trở lại, cũng như Margot Robbie trong Once Upon a Time in Hollywood.

Quentin Tarantino cũng thường xuất hiện trong các bộ phim của mình. Ít nhất là, anh đã chọn để xuất hiện trong Pulp Fiction, Kill Bill: Volume I (2003), và Death Proof (2007). Anh cũng đóng vai là người dẫn chuyện cho toàn bộ The Hateful Eight. Do đó, rất có khả năng rằng Tarantino sẽ viết một vai nhỏ cho chính mình. Điều này giúp anh có thể đóng cùng với Brad Pitt và các diễn viên khác trong The Movie Critic.