Sự trỗi dậy vĩ đại của The Flash - Đỉnh cao siêu anh hùng thú vị

Sự trỗi dậy vĩ đại của The Flash - Đỉnh cao siêu anh hùng thú vị

The Flash vượt qua kỳ vọng khi thu về 55 triệu USD chỉ trong 3 ngày đầu ra rạp tại thị trường Bắc Mỹ Phim siêu anh hùng của nhà DC đã mở màn thành công, chứng tỏ sức hút và độ phủ sóng của dòng phim này vẫn rất mạnh mẽ

Theo thống kê tại các rạp phim, bộ phim siêu anh hùng The Flash của DC và Warner Bros đã thu về 55 triệu USD trong ba ngày đầu ra mắt tại Bắc Mỹ. Mặc dù không phải là số tiền quá nhỏ so với tiêu chuẩn thông thường, nhưng so với các bộ phim siêu anh hùng khác, The Flash không đạt được kỳ vọng. Với thể loại này, đạt mốc 100 triệu USD trong ba ngày đầu ra mắt là chuyện khá bình thường. Vì vậy, việc The Flash chỉ thu về 55 triệu USD được xem là một doanh thu gây thất vọng đối với cả hãng phim và người hâm mộ.

Đáng chú ý, The Flash trước đó đã được kỳ vọng sẽ là một bom tấn mùa hè 2023. Tuy nhiên, bộ phim đã hoàn toàn không thể đạt được doanh thu mở màn như mong đợi. Đáng tiếc hơn, dù đã chi khoảng 200 triệu USD cho ngân sách và 100 triệu USD để quảng bá, bộ phim vẫn thất bại thảm hại.

Theo Variety, Warner Bros cố gắng thuyết phục công chúng rằng bộ phim này là "một trong những bộ phim siêu anh hùng vĩ đại nhất từng được thực hiện". James Gunn, đồng giám đốc mới của DC, cũng rất tự tin với The Flash, điều này khiến khán giả tin rằng bộ phim có thể "gây sốt" tại phòng vé.

Không chỉ gặp khó khăn tại phòng vé trong nước, The Flash cũng gây thất vọng với 75 triệu USD từ 78 thị trường quốc tế, nâng tổng doanh thu toàn cầu lên chỉ ở mức 139 triệu USD. Dự đoán cho thấy, bộ phim có thể tiếp tục giảm doanh thu nhiều hơn so với Black Adam vào năm 2022 với mức doanh thu mở màn 67 triệu USD (phim này cuối cùng đã thua lỗ).

Trong tương lai gần, nếu không nhận được sự đánh giá tích cực từ phía khán giả hoặc không có sự quảng bá mạnh mẽ, The Flash sẽ gặp khó khăn trong việc thu hút khán giả đến rạp. Đặc biệt, The Flash sẽ phải cạnh tranh với một loạt bom tấn như Indiana Jones and the Dial of Destiny, Mission: Impossible 7, Oppenheimer và Barbie.