Bộ Phim Lando: Một Cuộc Hành Trình Đầy Hứa Hẹn

Bộ Phim Lando: Một Cuộc Hành Trình Đầy Hứa Hẹn

Donald Glover chia sẻ thông tin hứa hẹn về bộ phim Star Wars Lando Calrissian sắp tới, một cuộc hành trình đầy kịch tính và sáng tạo.

Điểm Mới Đáng Chú Ý về Bộ Phim Lando

Donald Glover, ngôi sao nổi tiếng từ vai diễn Lando trong bộ phim Solo, vừa chia sẻ một thông tin hấp dẫn về dự án phim Lando Calrissian của Star Wars. Khi dự án này được công bố lần đầu vào tháng 12 năm 2020, dự kiến sẽ là một series truyền hình do Justin Simien, người sáng tạo Dear White People, phát triển.

Tuy nhiên, vào năm 2023, Simien rời dự án. Donald Glover và anh trai Stephen Glover đã được mời làm biên kịch và đạo diễn, cùng với việc Glover tái xuất vai trò của Lando trẻ mà anh đã thể hiện trong Solo: A Star Wars Story. Dự án sau đó được xác nhận đã chuyển từ series truyền hình thành một bộ phim.

Trong cuộc trò chuyện với The Hollywood Reporter, Glover đã mang đến một thông tin đầy hứa hẹn về sự tham gia quan trọng của mình trong việc phát triển và cuối cùng là tham gia diễn xuất trong bộ phim Lando. Anh giải thích rằng 'Tôi cảm thấy như mình có kiểm soát' và 'Kiểm soát cho phép tầm nhìn trở nên duy nhất. Và nếu tầm nhìn là duy nhất, người ta sẽ muốn nó hơn. Càng ít duy nhất, người ta càng không muốn vì họ cảm thấy họ cũng có thể làm được.'