Bích Thuỳ và Thanh Nhã thêm động lực cho đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026

Bích Thuỳ và Thanh Nhã thêm động lực cho đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026

Cầu thủ nữ Bích Thuỳ và Thanh Nhã tỏa sáng, cùng hòa nhập không khí cổ vũ đội tuyển Việt Nam nam với mục tiêu vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á

"World Cup là ước mơ của tất cả các cầu thủ và của bóng đá Việt Nam nói chung. Hãy cùng động viên đội tuyển quốc gia nam đạt được ước mơ này", tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ viết trên trang cá nhân.

Tiền đạo Nguyễn Thị Thanh Nhã chia sẻ: "Hành trình chinh phục World Cup mới lại bắt đầu với bóng đá Việt Nam. Xin hãy cùng đi cùng với đội tuyển quốc gia nam hướng đến ước mơ của tất cả những người hâm mộ".

Bích Thuỳ và Thanh Nhã thêm động lực cho đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2026

Đội tuyển Việt Nam đã chuẩn bị 4 mệnh giá cho vé xem trận đấu. (Ảnh: VFF)

Ngày 13/11, đội tuyển Việt Nam đã lên đường sang Philippines để sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên trong vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Trận đấu với Philippines mang ý nghĩa quan trọng đối với HLV Troussier và các cầu thủ. Đội tuyển Việt Nam cần giành chiến thắng để tăng thêm tự tin trước khi trở về sân nhà và khích lệ đón tiếp đội tuyển Iraq.

Giá vé cho trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 được chia thành 4 loại giá: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 450.000 đồng và 600.000 đồng. LĐBĐ Việt Nam sẽ tiến hành bán vé thông qua hình thức mua trực tuyến từ ngày 7/11.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào ngày 21/11 trên sân vận động Mỹ Đình. Đây cũng là nơi tổ chức tất cả các trận đấu sân nhà của đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

VFF dự tính sẽ bán vé trực tiếp tại trụ sở để thuận tiện cho các trận đấu sắp tới. Các cơ quan ban ngành đã yêu cầu mua vé và sẽ được hỗ trợ một cách nhanh chóng để có thể đến sân cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Thêm vào đó, vé cũng sẽ tiếp tục được phát hành qua hình thức trực tuyến trong thời gian tới.

"Iraq là đối thủ rất mạnh và trận đấu này quan trọng đối với đội tuyển Việt Nam. Cả VFF và các cầu thủ đều nhận thức rõ điều này. HLV Troussier sẽ đưa ra các chiến thuật tốt nhất để giúp đội tuyển Việt Nam vượt qua khó khăn", Tổng thư ký VFF - ông Dương Nghiệp Khôi phản hồi trên VTC News.