Thông tin bất ngờ: Cầu thủ Thanh Nhã nhận lương hàng trăm triệu/tháng từ CLB châu Âu

Thông tin bất ngờ: Cầu thủ Thanh Nhã nhận lương hàng trăm triệu/tháng từ CLB châu Âu

Thông tin về việc CLB châu Âu muốn chiêu mộ Thanh Nhã và trả lương hàng trăm triệu/tháng đã thu hút sự chú ý Người đại diện và đội bóng chủ quản đã lên tiếng xác nhận rằng hai câu lạc bộ ở Đức và Pháp đều sẵn sàng trả mức lương 120 triệu/tháng để có được sự phục vụ của ngôi sao trẻ này

Cách đây không lâu, tiền đạo trẻ Thanh Nhã đã để lại ấn tượng mạnh khi đội tuyển nữ Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển của Đức. Thanh Nhã đã ghi một bàn thắng xuất sắc giúp đội tuyển nữ Việt Nam chỉ thua đội hạng hai thế giới với tỷ số 1-2. Trước đó, cô cũng đã có một pha lập công quyết định đầy ấn tượng, giúp đội tuyển nữ Việt Nam bảo vệ ngôi vô địch SEA Games.

Sau những màn trình diễn nổi bật của Thanh Nhã, đặc biệt là sau trận đấu với tuyển Đức, có thông tin cho rằng hai câu lạc bộ ở Đức và Pháp đã chú ý đến ngôi sao sinh năm 2001 này. Có nguồn tin xác nhận rằng một trong hai câu lạc bộ đã thuê một người đại diện để đàm phán về việc mua đứt Thanh Nhã từ CLB nữ Hà Nội I và sẵn sàng trả cho cô mức lương rất cao, lên đến 5 ngàn USD (khoảng 120 triệu đồng)/tháng.

Nguồn tin này cho biết, đội bóng châu Âu muốn đẩy nhanh tiến độ đàm phán nhằm hoàn tất bản hợp đồng sớm nhất có thể vì giá trị chuyển nhượng của Thanh Nhã có thể tăng sau kỳ World Cup nữ 2023.

Thông tin bất ngờ: Cầu thủ Thanh Nhã nhận lương hàng trăm triệu/tháng từ CLB châu Âu

Phía đội bóng chủ quản và người đại diện đã lên tiếng trước thông tin về việc CLB ở châu Âu muốn chiêu mộ Thanh Nhã với mức lương hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

Mức lương 120 triệu đồng/tháng sẽ tạo ra một kỷ lục mới đối với một cầu thủ bóng đá nữ Việt Nam. Số tiền này gấp ba lần lương của Huỳnh Như tại Lank FC (1500 USD/tháng) và cao hơn so với các cầu thủ nam nổi tiếng của Việt Nam như Quang Hải, khi anh khoác áo CLB Công an Hà Nội, chỉ nhận lương khoảng 100 triệu đồng/tháng.

Tuy nhiên, HLV Đặng Quốc Tuấn đã khẳng định trong cuộc trò chuyện với tờ Tuổi trẻ rằng ông không nhận được bất kỳ liên hệ nào từ một đội bóng châu Âu muốn chiêu mộ Thanh Nhã.

Thực tế, Thanh Nhã không có kiến thức về thông tin này. Hiện tại, cô đang tập luyện chăm chỉ cùng đội tuyển nữ Việt Nam để sẵn sàng cho World Cup.

Trong khi đó, người đại diện của Thanh Nhã cũng khẳng định rằng thông tin trên chưa được chứng thực. Hiện tại, người đại diện của Thanh Nhã chưa nhận được thông tin chính thức từ bất kỳ đội bóng nào ở châu Âu.

Doanh nghiệp bóng đá tại châu Âu không thực sự sẵn sàng đưa ra số tiền hàng trăm triệu đồng/tháng để thu hút Thanh Nhã về thi đấu. Có vẻ như Thanh Nhã không quá quan tâm đến những tin đồn này, vì cô ấy đang tập trung hoàn toàn vào việc luyện tập để chuẩn bị cho World Cup sắp tới.

Trong trận đấu ngày hôm qua (10/7), Thanh Nhã đã để lại một vài dấu ấn tích cực, với một cú sút hiếm hoi vào khung thành đội tuyển New Zealand. Tuy nữ Việt Nam đã không thể tạo ra bất ngờ và để thua với tỷ số 0-2.