Bí Mật Về Hai Nhân Vật Mới Trên Honkai: Star Rail Phiên Bản 2.2

Bí Mật Về Hai Nhân Vật Mới Trên Honkai: Star Rail Phiên Bản 2.2

Một số tin đồn mới nhất về Honkai: Star Rail đã tiết lộ hai nhân vật mới sẽ xuất hiện trong bản cập nhật phiên bản 2.2.

Những Tin Đồn Mới Nhất

Một tin đồn mới về Honkai: Star Rail vừa xuất hiện trên mạng, tiết lộ rằng Firefly và Robin sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.2. Trong khi chờ đợi sự ra mắt của các phiên bản tương lai, anh em game thủ Honkai: Star Rail đang tận dụng banner nhân vật tạm thời Ripples in Reflection để mở rộng đội hình và chi tiêu Star Passes mà họ đã kiếm được để mở khóa Light Cones cải thiện thuộc tính của các đơn vị.

Honkai: Star Rail Reveals First Look at Robin and Sunday

Honkai: Star Rail Reveals First Look at Robin and Sunday

Các sự kiện này đang diễn ra đồng thời, cung cấp cho người chơi các banner tái phát và ra mắt của những nhân vật yêu thích, như Black Swan và Dan Heng Imbibitor Lunae. Thông tin về phiên bản tiếp theo của Honkai: Star Rail hiện vẫn còn ít ỏi. Tuy nhiên, các tin đồn gần đây đã tiết lộ rằng ít nhất hai nhân vật sẽ ra mắt cùng với vũ khí đặc trưng của họ.

honkai-star-rail-robin-gameplay-kit-leaks-support-ultimate-1

honkai-star-rail-robin-gameplay-kit-leaks-support-ultimate-1

Một số nhân vật này được cho là Gallagher và Aventurine, các đơn vị dựa trên Penacony với bộ kit độc đáo của mình. Ngoài ra, để kỷ niệm sinh nhật lần thứ nhất, Honkai: Star Rail sẽ trao thưởng hấp dẫn, trong đó có thể sẽ có một banner gacha miễn phí.

Honkai: Star Rail Leaks Model of Firefly

Honkai: Star Rail Leaks Model of Firefly

Firefly và Robin: Hai Nhân Vật Mới

Theo tin đồn từ hxg_diluc, một nguồn tin đáng tin cậy trong cộng đồng, cập nhật 2.2 của Honkai: Star Rail sẽ đưa FireflyRobin vào dàn nhân vật chơi được. Điều này không gây ngạc nhiên, khi mà hai nhân vật dựa trên Penecony đã từng xuất hiện trong một tin đồn gợi ý cùng thời điểm ra mắt.

Một điều cần lưu ý là hxg_diluc lấy thông tin này từ BOWLeaks, có nghĩa là cuối cùng có thể sẽ không chính xác. Đối với những người bỏ lỡ, Honkai: Star Rail đã cho người chơi nhìn đầu tiên về Robin, xác nhận rằng nhân vật này có mái tóc trắng và đôi mắt màu xanh. Trong khi đó, Firefly đã xuất hiện trong artwork chính thức và thu hút sự chú ý của fan với thiết kế dễ thương của mình.

Thông Tin Chi Tiết về Robin và Firefly

Robin trên Honkai: Star Rail được đồn đoán là một nhân vật Harmony cung cấp bonus ATK cho đồng đội trong vài lượt. Khi sử dụng kỹ năng cuối, cô giảm mức độ quấy rối của bản thân và đi vào trạng thái 'tắt'. Hơn nữa, Robin có một passive hữu ích cung cấp cho đồng minh tăng SPD và CRIT damage. Hiện chưa có thông tin về độ hiếm của nhân vật này, nhưng tin đồn gần đây gợi ý rằng cô sẽ là một nhân vật năm sao như nhiều đơn vị Penacony khác.

Là một người bản xứ của Penacony, Firefly là một NPC hộ tống Astral Express của Honkai: Star Rail trong một nhiệm vụ câu chuyện. Khi viết bài này, fan chỉ biết rất ít về đơn vị sắp ra mắt mặc dù đã xuất hiện trong câu chuyện của game. Cô là một phần của tổ chức Stellaron Hunters, bao gồm cả Sam và Blade. Nếu tin đồn chính xác, Firefly sẽ xuất hiện tại Penacony trong phiên bản 2.2, dự kiến sẽ có mặt vào tháng 5 năm 2024.