Bí Mật Đằng Sau Sự Thành Công Của Bộ Phim Oppenheimer

Bí Mật Đằng Sau Sự Thành Công Của Bộ Phim Oppenheimer

Khám phá những điều thú vị về bộ phim Oppenheimer và sự ảnh hưởng của cuộc đình công của diễn viên

Bước Nhảy Mạnh Mẽ Của Bộ Phim Oppenheimer

Bộ phim Oppenheimer với sự tham gia của Cillian MurphyEmily Blunt đã làm rõ nơi mà dàn diễn viên đã đến sau khi rời khỏi buổi ra mắt phim để thể hiện sự đoàn kết với cuộc đình công của các diễn viên. Được đạo diễn bởi Christopher Nolan, bộ phim lịch sử này đã ra mắt vào mùa hè năm ngoái, kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhà vật lý lý thuyết người Mỹ J. Robert Oppenheimer.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây trên Jimmy Kimmel Live, Murphy, Blunt và Downey Jr. đã chia sẻ về việc rời buổi ra mắt Oppenheimer sau sự bắt đầu của cuộc đình công của các diễn viên. Murphy và Blunt đề cập cụ thể đến nơi mà dàn diễn viên đã đến sau khi rời khỏi rạp, tiết lộ họ đã có một thời gian tuyệt vời tại một quán bar địa phương.

Lewis Strauss (Robert Downey Jr) looking concerned in Oppenheimer

Lewis Strauss (Robert Downey Jr) looking concerned in Oppenheimer

Đối với dàn diễn viên, việc đến quán bar sau buổi ra mắt Oppenheimer không chỉ là một cách để nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc mà còn là một biểu hiện sự đoàn kết và ủng hộ cuộc đình công của các diễn viên. Điều này thể hiện sự đoàn kết mạnh mẽ giữa các nghệ sĩ trong ngành điện ảnh.

Sự Ảnh Hưởng của Cuộc Đình Công Đến Oppenheimer

Mặc dù các diễn viên không thể tham gia vào các sản phẩm công đoàn trong thời gian đình công, họ cũng không thể quảng bá những bộ phim này. Bộ phim Oppenheimer cần sự góp mặt của các ngôi sao điện ảnh để tiếp cận khán giả, và dàn diễn viên của Oppenheimer chính là một trong những điểm mạnh của bộ phim.

Trong thời gian cuộc đình công SAG-AFTRA diễn ra từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 9 tháng 11, Oppenheimer đã trở thành một thành công lớn tại phòng vé. Bộ phim đã thu về hơn 953 triệu đô la trên toàn thế giới, một thành tựu đáng chú ý đặc biệt khi xét đến thời lượng ba giờ, đánh giá R và thể loại của phim.

Barbenheimer phenomenon, tất nhiên, là một lý do chính cho sự thành công của bộ phim, với việc Oppenheimer được ra mắt cùng ngày với Barbie của Greta Gerwig cuối cùng đã đưa khán giả đến rạp chiếu phim theo cách lớn.

Ngoài việc trở thành một thành công tại phòng vé, Oppenheimer cũng đã là một bộ phim hot trên VOD, các phương tiện truyền thông vật lý và truyền hình.

Đánh giá từ các nhà phê bình về Oppenheimer cũng rất tích cực, và sự lan truyền từ khẩu vị tốt đã giúp bộ phim của Nolan duy trì sự phổ biến qua nhiều tháng. Rõ ràng, bộ phim lịch sử của Nolan không cần sự quảng bá từ các diễn viên để thành công, nhưng thú vị khi tưởng tượng xem nếu tất cả các ngôi sao của bộ phim đã có thể tham gia các show trò chuyện và podcast, và đăng bài trên mạng xã hội về bộ phim. Tuy nhiên, rõ ràng, dàn diễn viên Oppenheimer đã thích thú với việc được nghỉ ngơi khỏi các nhiệm vụ quảng bá, ít nhất là vào ngày ra mắt.

Kết

Trên đây là cái nhìn sâu sắc về sự thành công của bộ phim Oppenheimer và cách mà cuộc đình công của các diễn viên đã ảnh hưởng đến quá trình quảng bá của bộ phim. Dù không cần sự tham gia của các diễn viên, Oppenheimer vẫn là một trong những bộ phim lịch sử đáng xem và gây ấn tượng với khán giả trên toàn thế giới.