Bí Mật Của Oppenheimer: Bộ Phim Đình Đám Đánh Bại Kỷ Lục của Super Mario Bros. Movie

Bí Mật Của Oppenheimer: Bộ Phim Đình Đám Đánh Bại Kỷ Lục của Super Mario Bros. Movie

Khám phá bí mật đằng sau sự thành công của bộ phim Oppenheimer do Christopher Nolan đạo diễn, với sự xuất sắc của Cillian Murphy trong vai J. Robert Oppenheimer. Hãy cùng tìm hiểu về bộ phim ấn tượng này đã lập kỷ lục mới trên nền tảng Peacock.

Oppenheimer: Bí Mật Của Oppenheimer: Bộ Phim Đình Đám Đánh Bại Kỷ Lục của Super Mario Bros. Movie

Bộ phim Oppenheimer đã vượt qua The Super Mario Bros. Movie để thiết lập một kỷ lục lượt xem mới cho Peacock. Được đạo diễn bởi Christopher Nolan, Oppenheimer có sự tham gia của Cillian Murphy trong vai J. Robert Oppenheimer, kể về cuộc đời và sự nghiệp của nhà vật lý người Mỹ, cũng như vai trò của ông trong việc tạo ra bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới. Bộ phim đã gây tiếng vang lớn và đạt thành công về cả mặt phê bình lẫn thương mại khi phát hành vào năm ngoái, và sau khi lần đầu lên VOD vào tháng 11, bộ phim đã được phát sóng trên Peacock vào ngày 16 tháng 2.

Oppenheimer looks at Jean and smiles in Oppenheimer.

Sự Phổ Biến của Oppenheimer Trên Nền Tảng Streaming

Tại sao bộ phim mới của Christopher Nolan không ngừng tăng cường sức hút?

Một trong những lý do chính cho sự thành công lớn của Oppenheimer trên nền tảng streaming chính là chất lượng tuyệt vời của bộ phim. Các đánh giá từ các nhà phê bình về Oppenheimer gần như đều rất tích cực, và khán giả cũng rõ ràng yêu thích bộ phim này. Mặc dù là một bộ phim lịch sử, R-rated kéo dài 3 giờ, thương hiệu mới nhất của Nolan đã thu về gần 958 triệu USD trên toàn cầu, một thành tích đáng kinh ngạc.

Oppenheimer có ngân sách sản xuất là 100 triệu USD, khiến cho dự án này có phần mạo hiểm, mặc dù có tài năng tham gia.

Thành Công của Oppenheimer trên VOD

Hiệu suất của Oppenheimer trên VOD cũng rất ấn tượng, và thực tế bộ phim đã vượt qua Barbie trong cuối tuần đầu tiên của việc phát sóng. Mặc dù phần lớn thành công ban đầu của bộ phim có thể được quy cho hiện tượng Barbenheimer và sự lan truyền viral của việc phát hành đồng thời của hai bộ phim, chất lượng đã giúp bộ phim duy trì sự phổ biến dài hạn khi khán giả xem lại hoặc trải nghiệm lần đầu. Ngay cả việc phát hành đĩa vật lý của Oppenheimer cũng là một thành công lớn vào tháng 11, khi các nhà bán lẻ trên khắp thế giới nhanh chóng bán hết hàng.

Oppenheimer cũng là một ứng cử viên nặng ký cho giải thưởng, và bộ phim đã thể hiện rất xuất sắc tại các lễ trao giải trong vài tuần qua, bao gồm BAFTAs và Critics' Choice Awards. Bộ phim đã nhận được tới 13 đề cử Giải Oscar, bao gồm hạng mục Phim Xuất Sắc Nhất, và thành công giải thưởng của bộ phim cho đến nay cho thấy nó có thể thống trị tại lễ trao giải Oscar sắp tới. Mặc dù Oppenheimer đã ra mắt ở rạp chiếu phim khoảng bảy tháng trước, sự phổ biến kéo dài của bộ phim này là minh chứng cho sức mạnh của bộ phim của Nolan và các diễn xuất trong bộ phim.

Nguồn: Variety