Bí mật của Cỗ Máy In Tiền của Grab: Thu Nhập Khổng Lồ Từ Quảng Cáo và Hiển Thị Trên Ứng Dụng

Bí mật của Cỗ Máy In Tiền của Grab: Thu Nhập Khổng Lồ Từ Quảng Cáo và Hiển Thị Trên Ứng Dụng

Khám phá bí mật về cách Grab thu hơn 2.400 tỷ đồng mỗi năm từ việc cho thuê "bất động sản online" trên ứng dụng của mình và tại sao các nhà hàng càng phụ thuộc nhiều hơn vào việc hiển thị quảng cáo.

Hiển Thị Đẹp - Vị Thế Quyết Định

Trên hành trình sử dụng ứng dụng, vị trí hiển thị quảng cáo trở thành "ngã tư đường" quyết định cho sự thành công của các nhà hàng. Để thu hút khách hàng và tạo ra đơn hàng, việc chi tiền cho chỗ hiển thị đẹp trên ứng dụng giống như thuê bất động sản quan trọng không thể phớt lờ.

"Cỗ máy in tiền" thầm lặng của Grab: Thu hơn 2.400 tỷ đồng/năm từ cho thuê "bất động sản online", nhà hàng ngày càng phụ thuộc- Ảnh 1.

Những vị trí hiển thị đẹp không chỉ là cửa hàng thuận lợi mà còn là nguồn thu vô cùng quan trọng. Grab thu nghìn tỷ từ việc bán các vị trí quảng cáo trên nền tảng, tạo nên một hoạt động kinh doanh khổng lồ mà không phải ai cũng biết.

"Cỗ máy in tiền" thầm lặng của Grab: Thu hơn 2.400 tỷ đồng/năm từ cho thuê "bất động sản online", nhà hàng ngày càng phụ thuộc- Ảnh 2.

Nhà Hàng và Thương Hiệu - Nguồn Thu Chính

Các nhà hàng như Cơm Thố Anh Nguyễn hay các thương hiệu lớn như Puma, Pond's... chi hàng tỷ đồng mỗi năm cho quảng cáo và hiển thị trên Grab. Việc này không chỉ giúp họ thu hút khách hàng mà còn đem lại nguồn thu lớn cho Grab mà không cần phải "đốt tiền".

Không chỉ là các nhà bán hàng, thương hiệu từ thời trang đến mỹ phẩm, FMCG cũng tham gia vào cuộc chơi hiển thị trên Grab. Với hàng triệu giao dịch mỗi ngày, đây là cơ hội lớn để thu hút sự chú ý của khán giả mới và người mua tiềm năng.

Quảng Cáo Trở Thành Nguồn Doanh Thu Chính

Trong báo cáo về các nền tảng giao đồ ăn trực tuyến, quảng cáo trở thành một nguồn doanh thu chính cho các ứng dụng như Grab. Với đối tượng phù hợp, điểm chạm kỹ thuật số và hiệu suất hiển thị, quảng cáo trên Grab mang lại lợi ích lớn cho người dùng và doanh nghiệp.

Các công cụ quảng cáo của Grab đang trưởng thành vào thời điểm thích hợp, khi người dùng đang chuyển từ các nền tảng truyền thống sang các nền tảng kỹ thuật số mới. Quảng cáo trên các ứng dụng như Grab trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong việc tiếp cận khách hàng mục tiêu.