Bí mật chưa từng tiết lộ về chia thừa kế của con gái NSƯT Vũ Linh sẽ khiến bạn choáng ngợp!

Bí mật chưa từng tiết lộ về chia thừa kế của con gái NSƯT Vũ Linh sẽ khiến bạn choáng ngợp!

Sáng 22/6, con gái NSƯT Vũ Linh, Võ Thị Hồng Loan, đã xuất hiện tại tòa để cung cấp bằng chứng trong vụ kiện đòi chia thừa kế của cô ruột

Trò chuyện với chúng tôi, Hồng Phượng cho biết mẹ cô, nghệ sĩ Hồng Nhung, đã nhận được giấy triệu tập từ Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TPHCM). Tuy nhiên, vào ngày 22/6, bà Nhung không có mặt tại tòa, chỉ có luật sư đại diện tham dự.

Theo thông tin từ tòa án, bị đơn Võ Thị Hồng Loan đã đến tòa cung cấp lời khai và bằng chứng liên quan đến vụ tranh chấp.

Hồng Phượng, có liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi, cho biết cô không đến tòa án. Cô cho biết: "Trước đây, gia đình tôi không bao giờ tham gia vụ kiện nào. Lúc này, mẹ tôi muốn làm sáng tỏ mọi việc nên đã đệ đơn kiện. Cả tôi và mẹ tôi đã ủy quyền cho luật sư để giải quyết mọi vấn đề".

Bí mật chưa từng tiết lộ về chia thừa kế của con gái NSƯT Vũ Linh sẽ khiến bạn choáng ngợp!

Hồng Loan đã đến tòa án vào sáng ngày 22/6 để cung cấp bằng chứng.

Bà Nhung đề nghị tòa hủy văn bản khai nhận di sản thừa kế của NSƯT Vũ Linh, được lập bởi Võ Thị Hồng Loan vào ngày 7/4 tại Văn phòng Công chứng Huỳnh Thị Ngọc Yến. Các di sản đã được chuyển tên cho Hồng Loan bao gồm một nhà ở và quyền sử dụng đất ở số 5 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận; quyền sử dụng đất của thửa đất số 87, 88 và tờ bản đồ số 8 tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức, cùng một chiếc xe ô tô.

Bà Nhung muốn được chia sẻ di sản thừa kế của cố NSƯT Vũ Linh liên quan đến QSDĐ thửa đất số 87, 88 và bản đồ số 8 tại phường Linh Đông, TP Thủ Đức với ông Võ Thành Nhiêu (em trai của nghệ sĩ Vũ Linh). Bà Nhung muốn nhận một nửa giá trị sau khi trừ đi phần mà ông Ngoan đã đề cập trong di chúc miệng cho Hồng Phượng. Bà Nhung yêu cầu được hưởng khoảng 1,5 tỷ đồng.