Con gái NSƯT Vũ Linh đăng thông tin khó tin, báo tin vui về mộ phần của cha!

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng thông tin khó tin, báo tin vui về mộ phần của cha!

Hồng Loan, con gái của NSƯT Vũ Linh, đã quyết định trả lại tiền cho người hâm mộ và từ chối nhận bất kỳ tài sản nào liên quan đến cha mình Thông báo này được đưa ra sau khi xảy ra tranh chấp tài sản của NSƯT Vũ Linh Hồng Loan chỉ mong muốn nhận được tình cảm và đồng cảm từ mọi người

Hồng Loan, con gái của cố NSƯT Vũ Linh đã thông báo về việc trả lại số tiền 2 triệu đồng mà gia đình đã nhận được từ fan hâm mộ. Theo Hồng Loan, gia đình đã qua lễ cúng 100 ngày của cố nghệ sĩ nên sẽ không tiếp tục nhận phúng điếu.

Sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời, em ruột và cháu gái của ông đã phải rời khỏi nhà. Ngay hôm nay, tôi xin nhờ hai em giúp tôi chuyển lại số tiền, tôi có thể gửi qua số tài khoản hoặc hai em có thể đến nhận trực tiếp. Tuy nhiên, hiện tại tôi chỉ xin nhận tình cảm và ân tình, và xin phép từ chối nhận tiền gửi cho ông, vì gia đình tôi đã hoàn tất lễ cúng 100 ngày cho ông rồi.

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng thông tin khó tin, báo tin vui về mộ phần của cha!

Loan muốn bày tỏ lòng biết ơn đến hai cô con gái cùng với tất cả những người đã yêu mến và quan tâm đến Vũ Linh trong suốt thời gian qua. Chị hy vọng tình cảm này sẽ tiếp tục lan tỏa và giữ mãi trong lòng mọi người.

Hồng Loan cũng thông tin rằng cô đã hoàn trả số tiền nói trên qua tài khoản cho 2 fan nữ và tiết lộ thêm về phần mộ của cố nghệ sĩ Vũ Linh. Sau 100 ngày qua đời, BQL hoa viên nơi đặt mộ sẽ di dời toàn bộ phần bạt che nắng và di vật đang trưng bày tại đây.

Sau 100 ngày kể từ khi ba Linh ra đi, hoa viên đã xin phép để dọn dẹp và tháo bỏ toàn bộ bạt che nắng. Những bức ảnh mà cô chú tặng cho ba con sẽ được mang lên phòng trưng bày của hoa viên để giúp cho việc chăm sóc mộ phần của ba con trở nên thuận tiện hơn. Hồng Loan cho biết rằng BQL hoa viên đang chuẩn bị dọn dẹp xung quanh mộ phần của cố nghệ sĩ Vũ Linh.

Con gái NSƯT Vũ Linh đăng thông tin khó tin, báo tin vui về mộ phần của cha!

Nên trong tương lai, nếu các cô chú có lòng yêu thương muốn ghé thăm ba con và chiêm ngưỡng các bức tranh vẽ của ba, có thể đến phòng trưng bày tại hoa viên. Con xin chân thành cảm ơn tất cả các cô chú, anh chị gần xa đã gửi gắm tình cảm đến ba Linh và luôn ủng hộ con trong suốt thời gian qua.