Bí Kíp Cày Game Thần Thánh: Chuyện 'Xbox và Cái Kết Của Cuộc Chiến Gươm'

Bí Kíp Cày Game Thần Thánh: Chuyện 'Xbox và Cái Kết Của Cuộc Chiến Gươm'

Một cuộc tranh luận nảy lửa giữa hai người bạn vì một chiếc Xbox đã kết thúc trong một vụ tấn công bằng gươm đầy kinh hoàng.

Xbox và Cộng Đồng Game Thủ

Nếu bạn là một trong 'anh em dân cày', chắc chắn không xa lạ với việc tranh cãi nảy lửa về một chiếc Xbox. Một người đàn ông tại Florida đã tấn công bạn bè của mình bằng một cây gươm, gây ra thương vong nghiêm trọng.

xbox_sword_attack_2

xbox_sword_attack_2

Xbox, là một trong những thương hiệu console phổ biến nhất, đã thu hút một đội ngũ fan cứng từ khi chiếc console đầu tiên ra mắt vào năm 2001. Với sự phát triển nhanh chóng của ngành game, một số game thủ sẽ đôi khi 'viêm màn túi' chỉ để sở hữu chiếc console chơi game mới nhất.

Cuộc Truy Lùng Người Tấn Công

Cảnh sát Daytona Beach đang tìm kiếm một người đàn ông ở Florida sau một cuộc tranh cãi nóng giữa hai người bạn về một chiếc Xbox kết thúc trong một vụ tấn công bằng gươm.

Tranh cãi về một chiếc Xbox đã dẫn đến vụ tấn công bằng gươm, gây ra thương vong nghiêm trọng cho nạn nhân. Cảnh sát Daytona Beach đang truy lùng người đàn ông này sau sự việc kinh hoàng giữa hai người bạn.

Hậu Quả Của Cuộc Chiến Gươm

Sau cuộc tấn công, nạn nhân không tên bị cắt trên mặt, vai và tay, nhưng may mắn là những vết thương không dường như gây nguy hiểm đến tính mạng. Walter Grimes, người 25 tuổi, đã trở thành mục tiêu truy lùng sau vụ tấn công với một cây gươm katana.

Walter Grimes đã đến căn hộ của người bạn không tên để chơi đêm, nhưng sau khi bị từ chối yêu cầu có chiếc Xbox, anh ta đã tấn công. Cảnh sát Daytona Beach đã phát ra lệnh bắt giữ cho Walter Grimes, và việc này là một lời nhắc nhở rằng bạo lực không bao giờ mang lại điều tốt lành.