Bi kịch và bí ẩn: Lời đồn về sự trở lại của Batman trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Bi kịch và bí ẩn: Lời đồn về sự trở lại của Batman trong Suicide Squad: Kill the Justice League

Một game thủ của Suicide Squad: Kill the Justice League đã phát hiện một Easter egg có thể gợi ý về sự trở lại của một nhân vật chính từ vũ trụ Arkham.

Câu chuyện hấp dẫn của Suicide Squad: Kill the Justice League

Suicide Squad NEW Easter Egg - Secret Message [Batman Will Return?]

Suicide Squad: Kill the Justice League đã tiếp tục câu chuyện từ series game Batman của Rocksteady. Mặc dù câu chuyện tập trung vào một đội quân của những anh hùng không hoàn hảo, nhưng nó vẫn bao gồm Batman từ Arkham mà game thủ đã kiểm soát qua nhiều game.

A screenshot of a brainwashed Batman in Suicide Squad: Kill the Justice League.

A screenshot of a brainwashed Batman in Suicide Squad: Kill the Justice League.

Ngoài cốt truyện chính và những vật phẩm sưu tầm cung cấp kiến thức bổ sung, người yêu thích câu chuyện có thể khám phá ra một số chi tiết nhỏ trong thế giới mở. Trong số những lời gợi ý Easter egg được game thủ Suicide Squad nhìn thấy là những gợi ý về các nhân vật DC như Peacemaker, Deathstroke và Black Manta.

Bí mật của lịch câu đố

Một YouTuber Batman Arkham Videos gần đây đã chia sẻ một video tập trung vào một trong những Easter egg ít người biết của Suicide Squad: Kill the Justice League. Theo YouTuber này, các lịch hiển thị ở nhiều địa điểm xung quanh Metropolis của Suicide Squad có các ngày tháng tạo thành ba từ ngắn.

Khi các ngày tháng trên lịch được chuyển thành chữ cái theo thứ tự hàng tháng, chúng tạo thành cụm từ 'he will return.' Với tính chất tinh tế của bí mật này, hầu hết người hâm mộ DC có lẽ không nhận ra chi tiết ẩn này, nhưng sự khám phá của YouTuber này có thể gợi ý rằng Suicide Squad của Rocksteady sẽ mang lại những nhân vật trở lại trong các mùa tiếp theo - một ý tưởng được hỗ trợ bởi các rò rỉ.

Batman hay Calendar Man?

Mặc dù ngày cuối cùng được đánh dấu bằng biểu tượng Batman gợi ý rằng anh sẽ trở lại từ cái chết, YouTuber cũng chỉ ra rằng sự trở lại được gợi ý có thể là của Calendar Man thay vì, một kẻ phản diện thường bị bỏ qua được giới thiệu trong Detective Comics của thập niên 1950.

Với Rocksteady dự định thêm nội dung vào game dịch vụ trực tiếp của mình trong năm tới, nhân vật bí ẩn này có thể được thêm vào như một phần của nội dung câu chuyện trong bốn mùa tiếp theo. Cho dù Batman được hồi sinh sau cuộc gặp gỡ với Task Force X, hay sẽ được tiết lộ rằng phiên bản mà người hâm mộ nghĩ là một bản sao hoặc một biến thể từ Trái đất-2, vẫn còn phải chờ xem.