Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Nữ trợ lý lên tiếng sau 3 tuần im lặng về bê bối ngoại tình với Beckham: Cựu trợ lý Rebecca Loos chính thức chia sẻ về mối quan hệ và lên án việc Beckham đóng vai nạn nhân, biến cô thành kẻ dối trá

Cựu trợ lý sắp tiết lộ scandal ngoại tình gây chấn động với Beckham, có thông điệp tiết lộ trước qua hành động ẩn ý?

Bộ phim tài liệu về Beckham đã trở thành đề tài hot trong suốt thời gian qua nhờ tiết lộ nhiều bí mật động trời về cựu danh thủ danh tiếng. Trong bộ phim này, cặp đôi nổi tiếng dũng cảm khẳng định quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc hôn nhân của họ. Đó là khi David Beckham bị tiết lộ ngoại tình vào năm 2003. Mặc dù không đề cập trực tiếp tên của người phụ nữ ngoại tình cùng David Beckham, nhưng công chúng đã biết được người đó là nữ trợ lý Rebecca Loos.

Sau khi im lặng trong vòng ba tuần, cuối cùng Rebecca Loos đã quyết định lên tiếng thông qua một cuộc phỏng vấn với tờ báo Daily Mail. Người trước đây là trợ lý của Beckham cho biết, vào ngày bộ phim được phát sóng, cô vẫn đưa con đi học như thường lệ và chỉ có một số lượng nhỏ người theo dõi mới, nhưng cô không quá chú ý tới điều đó. Sau đó, cô nhận được nhiều cuộc gọi từ các phóng viên và đã đoán ra rằng một sự việc gì đó đã xảy ra. Khi trở về nhà, Rebecca Loos đã bất ngờ khi thấy tên mình xuất hiện trên nhiều bài báo đề cập lại sự kiện cũ. Cảm thấy khó xử và sốc, tuy nhiên cô quyết định nói lên để không bị coi là một kẻ giả dối.

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Rebecca Loos đã chấp nhận cuộc phỏng vấn của Daily Mail...

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

... sau khi bê bối ngoại tình với David Beckham bị "đào" lại

"Chỉ sau một thời gian kéo dài, tôi đã quyết định có nên tiết lộ chuyện này hay không. Nếu tiếp tục im lặng, mọi người sẽ xem tôi như một kẻ dối trá. Tôi cũng có gia đình, và hai đứa con của tôi có thể đã tìm thấy thông tin trên Google và theo dõi các sự kiện trong cuộc tình này. Nhưng tôi muốn cho các con biết rằng mẹ của chúng đã đủ dũng cảm để đứng lên và nói lên sự thật" - Rebecca Loos thổ lộ. Cựu trợ lý tiết lộ tất cả vào 20 năm trước, khi đó tôi đã bám sát sự thật vì lúc đó tôi "sống thân cô trong thân cô", trong khi David và Victoria là cặp đôi quyền lực nhất thế giới, với đội ngũ luật sư và truyền thông mạnh mẽ. Nếu tôi có mắc sai lầm gì, tôi chắc chắn đã bị bị đội ngũ này áp đảo.

Trong phim tài liệu, Beckham không công khai việc ngoại tình, chỉ nói rằng những tin đồn ngày đó "thật kinh khủng". Trong khi đó, Rebecca Loos tức giận vì Beckham đào lại sự việc cũ, gây tổn hại đến danh dự của cô: "Đúng là mọi chuyện kinh khủng, nhưng đều là sự thật. Rất nhiều người đã quên đi vụ việc này, họ đã bỏ lại tất cả những scandal và những điều khác sau lưng. Và bây giờ, anh ta lại đem tất cả trở lại, tạo ra tổn thương cho danh tiếng của tôi".

Người cựu trợ lý cũng lên án Beckham vì đã làm tổn thương vợ mình nhưng lại tỏ ra là nạn nhân và đổ lỗi cho cô: "Anh ta phải chịu trách nhiệm. Dĩ nhiên, anh ta có thể nói bất cứ điều gì anh ta muốn, tôi hiểu rằng anh ta phải bảo vệ hình ảnh của mình. Nhưng anh ta đang đóng vai nạn nhân, biến tôi thành kẻ dối trá. Anh ta gợi ý rằng tôi là người làm Victoria đau khổ. Điều tồi tệ nhất đối với tôi chính là anh ta nói không thích thấy vợ mình đau khổ. Điều này khiến tôi tức giận vì đúng là anh ta mới là người gây tổn thương cho Victoria. Nếu anh ta muốn chịu trách nhiệm với vợ và con cái thì đó cũng là việc tốt. Thế nhưng, anh ta lại biến việc này thành lỗi của tôi, trong khi bản thân anh ta lại không liên quan đến nó".

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Rebecca Loos đã chỉ trích vai diễn của David Beckham, khiến cô trở thành người bị đánh đồng là kẻ dối trá.

Với Rebecca Loos, quá khứ là quá khứ và không đáng được nhắc lại. Dù đã có những lời chỉ trích gay gắt đối với David Beckham, cựu trợ lý này vẫn để lại nhiều lời khen "vàng" cho Victoria. Cô nhận xét rằng trong phim tài liệu, Victoria trình bày rất tự nhiên, chân thành và cởi mở. Rebecca Loos còn nhớ lại ấn tượng từ lần đầu tiên gặp vợ chồng David - Victoria Beckham. Cô mô tả họ như búp bê Barbie và Ken, và Victoria còn có nét hài hước.

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Rebecca Loos đã có dịp đi cùng Victoria Beckham đi mua sắm trong một lần, khi cô còn làm việc cho cựu danh thủ nổi tiếng.

Rebecca Loos sinh năm 1977 tại Madrid, Tây Ban Nha, với bố là người Hà Lan và mẹ là người gốc Anh. Cô đã làm việc trong lĩnh vực ngân hàng trước khi chuyển sang công việc quan hệ công chúng và gia nhập văn phòng của công ty quản lý SFX tại Madrid. Khi David (khi đó 28 tuổi) chuyển từ Manchester United đến Real Madrid vào mùa hè năm 2003, Rebecca (khi đó 26 tuổi) đã được giao nhiệm vụ làm trợ lý cá nhân của anh, giúp anh cùng gia đình định cư ở thành phố mới.

Đây là thời điểm đầy khó khăn với David Beckham khi anh phải thích nghi với môi trường mới và xa vợ cùng hai con nhỏ. Do đó, cựu danh thủ đã nhanh chóng khám phá tình yêu đồng tính với trợ lý xinh đẹp của mình. Mặc dù đã có nguồn tin cho rằng họ ngoại tình từ thời điểm đó, nhưng điều này chưa được xác nhận. Rebecca đã bị chuyển đến một vị trí công việc ít quan trọng hơn sau đó, và luôn sống trong sự lo lắng vì có thể mất công việc của mình.

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Rebecca Loos là trợ lý riêng của David Beckham khi anh chuyển tới khoác áo Real Madrid.

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Paparazzi đã chụp được hình ảnh của cô và Beckham thân mật trong một buổi tối tại quán bar.

Vào tháng 4 năm 2004, câu chuyện về mối quan hệ bất chính này đã xuất hiện trên báo News of the World (báo này đã ngừng hoạt động) do tác giả Max Clifford viết. Rebecca chính là người đã bán thông tin cho báo này. Sau khi tham gia showbiz, Rebecca không thể gặt hái được thành công mà còn bị công chúng chỉ trích nghiêm khắc. Người tình của Beckham rất tức giận: "Anh ta là người đã có gia đình nhưng lại tự nguyện quyến rũ tôi. Anh ta đã vụ lợi và có hành vi tồi tệ, nhưng tôi lại là người bị bôi nhọ".

Sau nhiều sóng gió, Rebecca Loos đã rời xa showbiz và trở thành một huấn luyện viên yoga. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên bác sĩ người Na Uy, Sven Christjar Skaiaa. Rebecca Loos hiện đang sống cùng chồng và hai con ở vùng núi đẹp tại Na Uy. Cô sống một cuộc sống đơn giản và từng chia sẻ rằng: "Hiện tại, tôi đã trở nên cẩn thận hơn. Mục tiêu chính của tôi là trở thành một người mẹ tốt".

Beckham không phải nạn nhân, tôi không phải kẻ dối trá

Rebecca Loos giờ đây sống một cuộc sống yên bình ở Na Uy bên chồng và hai con.

Nguồn: Daily Mail