Bê bối ngoại tình của Beckham khiến Victoria rơi lệ

Bê bối ngoại tình của Beckham khiến Victoria rơi lệ

Trong bộ phim tài liệu mới, Victoria Beckham chia sẻ cảm xúc chân thật về nỗi đau và khó khăn mà cô đã trải qua sau những lùm xùm ngoại tình của chồng vào năm 2003 Hãy cùng lắng nghe câu chuyện đầy cảm hứng và sự mạnh mẽ của người phụ nữ này

Ngày 3/10, David và Victoria Beckham đã tham gia buổi ra mắt dự án truyền hình mang tên Beckham ở London (Anh). Đây là một series phim tài liệu gồm 4 tập, nói về cuộc sống của cựu danh thủ người Anh từ thời thơ ấu cho đến vai trò mới nhất của anh là đồng sở hữu của đội bóng Inter Miami ở Mỹ.

Trong cuộc phỏng vấn tại tập cuối, khi được hỏi về khoảng thời gian khó khăn nhất trong hôn nhân kéo dài 20 năm của họ, Victoria không nhịn được nước mắt khi khẳng định rằng đó là năm 2003, khi có nhiều cáo buộc về việc chồng cô lăng nhăng.

Bê bối ngoại tình của Beckham khiến Victoria rơi lệ

Vợ chồng Beckham đã tham dự buổi ra mắt bộ phim tài liệu về Beckham.

"Giai đoạn đó là thời điểm khó khăn nhất đối với chúng tôi, vì cảm giác như cả thế giới đang chống lại chúng tôi. Vấn đề là chúng tôi thậm chí còn chống lại nhau. Bạn hiểu chứ, trước khi đến Madrid, đôi khi chúng tôi có cảm giác như đang đối đầu với những người khác, nhưng chúng tôi vẫn ở bên nhau, chúng tôi bên cạnh nhau, chúng tôi tồn tại với nhau. Nhưng khi chúng tôi đến Tây Ban Nha, chúng tôi không thực sự có cảm giác bên nhau. Điều đó thật là đáng tiếc. Tôi thậm chí không thể diễn tả được những khó khăn và ảnh hưởng mà tôi đã trải qua. Nó thực sự giống như một cuộc biểu diễn xiếc. Mọi người đều thích khi rạp xiếc đến thị trấn, phải không? Trừ khi bạn là một phần của nó", nhà thiết kế thời trang 49 tuổi nói chia sẻ.

Tên người liên quan đến scandal ngoại tình với David không được tiết lộ trong bộ phim tài liệu. Tuy nhiên, hai người mẫu Rebecca Loos, người Hà Lan, và Sarah Marbeck, người Malaysia, đã khẳng định có mối quan hệ tình cảm với cựu cầu thủ bóng đá này, người đã giải nghệ cách đây 20 năm.

Năm 2003, David chuyển đến Tây Ban Nha để thi đấu cho CLB Real Madrid. Trong khi đó, Victoria không theo chồng mà ở lại Anh để chăm sóc hai con trai Brooklyn và Romeo. Tuy nhiên, khi tin đồn vụ ngoại tình lan truyền, cựu thành viên nhóm Spice Girls quyết định chuyển đến bên chồng để cứu vãn hôn nhân. Tại đó, họ đã mua một ngôi nhà trị giá 3 triệu bảng Anh (khoảng 88 tỷ đồng). Đây cũng là nơi Victoria sinh con trai thứ ba của họ, Cruz, vào năm 2005.

Bê bối ngoại tình của Beckham khiến Victoria rơi lệ

Vụ bê bối ngoại tình của David điều này khiến Victoria đau lòng và cảm thấy vô cùng không hạnh phúc. Ảnh: Getty Images.

Dù đã đến Madrid để cố gắng sửa chữa mối quan hệ gia đình, Victoria thừa nhận rằng cô không hài lòng với việc phải rời xa Anh: "Tôi tức giận với David, đúng không? Trung thực mà nói, tôi có. Thật lòng mà nói, đây là một trong những thời điểm khó khăn nhất mà tôi trải qua trong cuộc đời. Không phải là tôi không muốn lắng nghe, mà tôi chọn nội tâm hóa điều đó để tôi luôn quan tâm đến sự tập trung mà anh ấy cần (cho công việc của mình)".

Về phần David, anh đã chia sẻ rằng việc chuyển đến một môi trường làm việc mới mà không có gia đình bên cạnh đã gây cho anh cảm giác cô đơn và gặp khó khăn.

"Khi tôi mới đến Tây Ban Nha, điều đó thật khó khăn vì trước đó tôi đã trở thành thành viên của một câu lạc bộ và một gia đình suốt từ khi tôi 15 tuổi cho đến 27 tuổi. Bỗng dưng, tôi bị bán đi chỉ trong một đêm và lần tức là tôi đã ở trong một thành phố mà tôi không thể nói được ngôn ngữ của nó. Tuy nhiên, quan trọng hơn cả là tôi không có gia đình. Mỗi sáng thức dậy, chúng tôi đều cảm thấy một sự khác biệt. Lúc đó, cả hai chúng tôi đều cảm thấy như đang chìm đắm, không phải vì đã mất nhau, mà là như đang chết đuối", cựu cầu thủ sinh năm 1975 kể.

Trước câu hỏi về cách duy trì cuộc hôn nhân của họ, David không biết làm thế nào anh và vợ của mình đã vượt qua giai đoạn khó khăn. Đối với David, Victoria là mọi thứ, và nhìn thấy cô ấy bị tổn thương làm anh không thoải mái. Họ đã phải cố gắng vượt qua và chiến đấu cho nhau, cho gia đình và điều này đã tạo ra áp lực lớn đối với David, đến mức anh sợ chơi bóng đá.

"Có những ngày tôi thức dậy và tự hỏi: 'Làm sao tôi có thể đi làm được? Làm sao tôi có thể đến sân tập? Làm sao tôi có thể che giấu điều gì?'. Mỗi ngày khi tôi mở mắt ra, tôi cảm thấy mệt mỏi", anh nói.

Tình hình đã trở nên dễ chịu khi David ký hợp đồng với LA Galaxy vào năm 2006. Victoria cho biết rằng cô đã cảm thấy nhẹ nhõm khi chuyển đến Los Angeles (Mỹ).

"Tôi cảm thấy thoải mái hơn sau khi tránh khởi tình hình khó khăn ở Tây Ban Nha. LA giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Việc tìm nhà và tìm trường dễ hơn, không gặp rào cản ngôn ngữ. Đối với tôi, đó là hiện thực giấc mơ của tôi. LA là một nơi sống tuyệt vời. Tôi đoàn tụ với gia đình và vượt qua nhiều khó khăn. Tôi nhớ có người từng nói với tôi rằng LA giống như trại cai nghiện dành cho những người nổi tiếng... Tôi chắc chắn cảm thấy yên bình. Cuối cùng, chúng tôi có vẻ đã ổn định", cô chia sẻ.

Bê bối ngoại tình của Beckham khiến Victoria rơi lệ

Victoria thừa nhận cảm thấy khó chịu với David vì vụ bê bối ngoại tình, nhưng cô nỗ lực che giấu để đặt sự nghiệp của chồng lên hàng đầu. Ảnh: Netflix.

Tuy nhiên, Victoria lại tức giận một lần nữa khi David quyết định tạm thời rời LA Galaxy để thi đấu cho AC Milan tại Italy, với hy vọng có thể trở lại đội tuyển Anh sau khi nhận được lời mời từ huấn luyện viên Fabio Capello.

Victoria đã tỏ rõ sự bất mãn khi chất vấn chồng mình một cách quyết liệt. Cô cảm thấy tức giận vì phải thường xuyên di chuyển và thích nghi với cuộc sống ở Los Angeles rồi lại phải đến một vùng đất mới. "Tôi đã luôn tôn trọng sự nghiệp của anh ấy và đã làm điều đó nhiều lần trong quá khứ, nhưng bây giờ tôi không thể tiếp tục được nữa. Tôi thực sự cảm thấy thất vọng", cô nói.

Dù đã trải qua nhiều giông bão, David và Victoria Beckham vẫn bên nhau. Tháng 7, họ đã chính thức kỷ niệm 25 năm ngày cưới. Victoria khẳng định rằng hiện tại cô đang cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện.

Beckhamchính thức lên sóng vào 8h ngày 4/10 (giờ địa phương).

Theo Page Six, Daily Mail