Bữa tối siêu sang đắt như vàng, mang danh Beckham

Bữa tối siêu sang đắt như vàng, mang danh Beckham

Bữa tối xa xỉ trị giá gần 2500 USD của Beckham và Victoria tại Miami, California, Mỹ khiến ai cũng choáng ngợp Đôi vợ chồng nổi tiếng này thích thú thưởng thức những món ăn hảo hạng tại nhà hàng sang trọng

TheoPage Six, David Beckham và Victoria vừa tiêu tốn hơn 2.500 USD để thưởng thức buổi tối tại Miami, California, Mỹ. Cựu cầu thủ danh tiếng người Anh và vợ đã ăn tối tại một nhà hàng, quán bar cao cấp tên là LPM, nằm ở khu phố Brickell với mức chi tiêu khá lớn.

Brooklyn Beckham cũng đã được thấy đi dạo trên một chiếc xe mui trần cổ điển, có giá trị lên đến 500.000 USD.

Trong buổi tối, Beckham và vợ sử dụng món salad kèm bắp ngô và rượu và thưởng thức mì Ý, cá hồng và các món khác của nhà hàng với mức giá 1.869 USD. Beckham gia đình cũng chi trả 20% tiền tip, tương đương 373 USD, và gần 200 USD cho thuế, tổng cộng gần 2.500 USD.

David Beckham và Victoria diện trang phục đẳng cấp trong bữa tối đắt tiền. Cặp vợ chồng được đối đãi như khách hàng VIP, đi kèm hướng dẫn vào nhà hàng sang trọng. Hai người dùng bữa tối riêng tư trong một phòng riêng.

Bữa tối siêu sang đắt như vàng, mang danh Beckham

David Beckham và Victoria thường xuyên dùng bữa tại nhà hàng xa xỉ.

Sự xa hoa không còn gì xa lạ với cặp vợ chồng cựu ngôi sao bóng đá người Anh và vợ, được cho là sở hữu tài sản trị giá 450 triệu USD. Tại giải quần vợt Wimbledon 2023, David Beckham thu hút sự chú ý khi đeo một chiếc đồng hồ bằng vàng trị giá 16.800 USD.

Gần đây, Tạp chí Women's Wear Daily đã báo cáo rằng doanh thu của Victoria Beckham đang phục hồi sau thời gian gặp khó khăn kinh doanh. Trong năm tài chính 2022, doanh thu của thương hiệu này đã tăng 42% lên 58 triệu bảng Anh (1.676 tỷ đồng).

Nhà đầu tư đã mô tả tình hình kinh doanh của Victoria Beckham là "khỏe mạnh", mặc dù thương hiệu này đang có khoản nợ ngân hàng là 3,2 triệu bảng Anh (92 tỷ đồng), chủ yếu là vốn lưu động. Ông cũng dự đoán rằng, tăng trưởng trong tương lai có thể đạt tới con số hai con số, khiến các nhà phê bình bất ngờ.

Ở tuổi 48, Beckham đã đạt thành công rực rỡ trong lĩnh vực kinh doanh. Anh nay là chủ sở hữu của câu lạc bộ bóng đá Inter Miami, vị trí tài chính Anh chỉ xếp sau Faiq Bolkiah và ngang ngửa với Cristiano Ronaldo trong giới cầu thủ.

Vào năm 2021, Beckham đã ký một hợp đồng kéo dài 10 năm, với cát-xê lên đến 21 triệu USD, để trở thành đại sứ của Qatar tại World Cup 2022, cùng với các hợp đồng quảng cáo trong tương lai.

Trước đó, Forbes đã cho biết Beckham đã kiếm được hơn 250 triệu USD trong 6 mùa giải cuối cùng của mình ở MLS với câu lạc bộ LA Galaxy. Khoản thu nhập này bao gồm tiền lương, doanh thu từ câu lạc bộ và bản quyền hình ảnh. Mặc dù đã giải nghệ, thu nhập của Beckham vẫn tiếp tục tăng mạnh mà không có dấu hiệu dừng lại.