Những khoảnh khắc lãng mạn của Beckham và Victoria trong khuôn khổ bất ngờ

Những khoảnh khắc lãng mạn của Beckham và Victoria trong khuôn khổ bất ngờ

David Beckham và Victoria đã có thời gian lén lút hẹn hò trước khi công khai tình yêu và kết hôn vào năm 1999 Họ thậm chí đã từng tụ tập ở bãi đỗ xe để tránh sự chú ý của công chúng

Vợ chồng David Beckham tận hưởng niềm hạnh phúc khi kỷ niệm sinh nhật con trai Romeo, và đã chia sẻ những khoảnh khắc ấm áp của gia đình.

Trong đoạn giới thiệu trailer cho bộ phim tài liệu về cuộc đời Beckham sắp được phát hành, Victoria Beckham tiết lộ cô đã trải qua những thời gian khó khăn trong quãng thời gian hẹn hò với David Beckham - cầu thủ trẻ nổi tiếng nhất thời điểm đó.

"Những quyền lực của tôi yêu cầu bí mật về mối quan hệ. Đôi khi, chúng ta gặp nhau tại bãi đỗ xe và điều này không tệ như mọi người nghĩ", Victoria nói trong đoạn giới thiệu.

Nghe vợ kể về việc lén lút ở bãi đỗ xe, cựu danh thủ người Anh chỉ cười và nhận xét: "Thật là đẳng cấp".

Những khoảnh khắc lãng mạn của Beckham và Victoria trong khuôn khổ bất ngờ

Gia đình đông thành viên của Beckham đã trở thành đề tài tâm đắc trong bộ phim tài liệu, khám phá cuộc sống lãng mạn của vợ chồng cầu thủ và ca sĩ danh tiếng nhất nước Anh. Bộ phim được chia thành bốn phần, đồng thời khai thác nhiều khía cạnh thú vị trong cuộc sống gia đình của gia đình Beckham.

Phần tiếp theo của câu chuyện được David Beckham chia sẻ trong phim tài liệu là về quá trình khó khăn mà anh đã trải qua sau khi bị phạt thẻ đỏ tại World Cup 1998. Trong thời gian đó, anh không chỉ phải đối mặt với sự phản đối từ phía các fan hâm mộ và truyền thông, mà còn cảm thấy mất ngủ, mất ăn và tổn thương đến mức không thể nhận ra chính mình.

Những khoảnh khắc lãng mạn của Beckham và Victoria trong khuôn khổ bất ngờ

Victoria Beckham và ông xã khi mới cưới.

Sau khi sang Mỹ và trở thành chủ sở hữu của CLB Inter Miami, ông Beckham đã mời được Messi chuyển đến đội bóng của mình. Ông cũng đã đồng ý tham gia quay nhiều bộ phim tài liệu, với mức thu nhập khoảng từ 20 triệu USD trở lên. Nhờ những bộ phim tài liệu này, khán giả có thể khám phá những khía cạnh độc đáo về cuộc sống và sự nghiệp của cầu thủ bóng đá nổi tiếng trong những năm đầu thập kỷ 2000.

Loạt phim tài liệu cũng mô tả đời sống sau nghỉ hưu của các cựu danh thủ nổi tiếng, khi họ trở lại và điều hành đội bóng Inter Miami. Khán giả cùng theo dõi cuộc sống hàng ngày của cặp đôi cầu thủ - ca sĩ nổi tiếng nhất thế giới.