Bí mật sống động về cuộc sống của Beckham và Victoria

Bí mật sống động về cuộc sống của Beckham và Victoria

Bộ phim tài liệu chấn động về Beckham và Victoria đưa họ ngang hàng với các ngôi sao nổi tiếng thế giới Cựu danh thủ Anh có thể được tước vị Hiệp sĩ, một điều mà anh luôn khát khao

Bộ phim tài liệu về Beckham đang thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng và truyền thông châu Á. Với 4 tập phim, series này kể về sự nghiệp bóng đá huyền thoại của David Beckham và cuộc sống cá nhân cùng Victoria - cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls, được coi là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại.

Bí mật sống động về cuộc sống của Beckham và Victoria

Gia đình Beckham đã hiện diện tại buổi ra mắt bộ phim tài liệu của họ vào ngày 3/10 (Ảnh: Shutterstock).

Trong bộ phim tài liệu này, đôi vợ chồng nổi tiếng đã miêu tả những khía cạnh cá nhân của cuộc sống mà trước đây họ đã tránh né.

Lần đầu tiên sau 25 năm, David tiết lộ về những khó khăn trong cuộc chiến với vấn đề sức khỏe tâm thần sau trận thua đáng tiếc của đội tuyển bóng đá Anh trước Argentina tại World Cup 1998. Cựu cầu thủ sinh năm 1975 đã bị trọng tài đuổi khỏi sân sau khi trừng phạt Diego Simeone (hiện là HLV Atletico Madrid), khiến anh trở thành mục tiêu phản đối của cả quốc gia.

Ông bố có 4 con cũng tiết lộ về sự xung đột với HLV Sir Alex Ferguson trong thời gian chơi cho đội tuyển Manchester United. Anh thậm chí cảm thấy muốn tấn công ông và đội bóng Manchester United sau khi bị ném giày vào đầu trong cuộc tranh luận khắc nghiệt.

Các đồng đội cũ cho biết trong bộ phim tài liệu, Sir Alex Ferguson đã cảm thấy thất vọng với mối quan hệ giữa David và Victoria. Huấn luyện viên huyền thoại này đã tuyên bố rằng sự chú ý từ phía giới truyền thông và giới người nổi tiếng đã thay đổi David.

Đáng chú ý hơn, cặp đôi nổi tiếng này đã lần đầu tiên đề cập đến bê bối ngoại tình của David vào năm 2003. Nhà thiết kế thời trang sinh năm 1974 đã khóc và thừa nhận rằng đó là giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời cô. Posh (nghệ danh trong Spice Girls) đã chia sẻ về sự bức bối mà cô đã trải qua khi chồng chuyển đến Tây Ban Nha để thi đấu cho Real Madrid. Cô tỏ ra tức giận vì báo chí Tây Ban Nha luôn miêu tả cô như một nhân vật phản diện.

Thêm vào đó, Victoria đã tiết lộ rằng cô từng tức giận với David vì anh đã tham gia buổi chụp ảnh cùng Jennifer Lopez và Beyonce trong khi cô đang nằm trong bệnh viện chờ sinh con trai thứ ba của họ, Cruz, vào năm 2005.

Cặp đôi cũng đã trò chuyện về vai trò làm cha mẹ và những khó khăn trong việc nuôi dạy con cái dưới sự quan tâm của công chúng. Sau khi sinh con trai lớn Brooklyn, họ đã nhận được nhiều lời đe dọa về việc bắt cóc. Bên cạnh đó, họ cũng đã phải đối mặt với nhiều mâu thuẫn trong hôn nhân.

Người xem cũng sẽ có cơ hội chứng kiến các hậu trường đầy thú vị về đám cưới năm 1999, diễn ra chỉ vài tháng sau khi Brooklyn chào đời.

Bí mật sống động về cuộc sống của Beckham và Victoria

Ngoài ra, phim tài liệu còn tiết lộ nhiều điều đáng chú ý về cặp đôi nổi tiếng hàng đầu thế giới này (Ảnh: Netflix)

Thương hiệu Beckham tái xuất hiện

Bộ phim tài liệu đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho các nhà phê bình và chuyên gia truyền thông. Họ tin rằng dự án này có thể tạo ra một khoảnh khắc quyết định đối với gia đình Beckham.

Chuyên gia về thương hiệu và văn hóa Nick Ede đã phân tích với Daily Mail việc vợ chồng Beckham đã công khai những sự kiện chấn động trong quá khứ để ghi điểm trong lòng công chúng. Cặp đôi đã trả lời thành thật cho những suy đoán và sự quan tâm về những ồn ào xung quanh họ.

Theo ông Ede, việc này đồng nghĩa với việc gia đình Beckham sẽ trở thành một trong những cặp đôi mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, ngang hàng với Kate và William, vợ chồng Obamas, George và Amal Clooney. Trước đây, chỉ có ít thông tin về gia đình Beckham, nhưng bộ phim tài liệu đã khám phá sâu hơn, gọi lại sự nổi tiếng và tạo sự yêu mến từ người xem.

Theo chuyên gia, sự phổ biến toàn cầu của Netflix đã tạo ra một sự tác động lớn hơn cho thương hiệu Beckham.

''Hình ảnh của họ trước công chúng sẽ được củng cố như một cặp vợ chồng vô cùng hấp dẫn. Họ đã trải qua nhiều thăng trầm và cuối cùng họ đã hòa nhập với nhau thông qua gia đình, tình yêu và thành công'', Ede nhấn mạnh.

Andy Barr, một trong những người sáng lập công ty quan hệ công chúng 10 Yetis Digital (Anh), đã bày tỏ sự đồng tình rằng thương hiệu Beckham đã trở lại một cách ấn tượng đối với công chúng.

"Theo Andy Barr, buổi trình diễn thời trang thành công của Victoria và sự nổi tiếng ngày càng tăng của câu lạc bộ bóng đá hiện tại của David đã được khen ngợi rộng rãi bởi sự cởi mở, trung thực và ấm áp. Họ được coi là những người nổi tiếng hàng đầu và hoạt động quảng bá mới gia tăng sức mạnh cho thương hiệu của họ... Andy Barr đánh giá rằng, những thành công này sẽ khiến các nhãn hàng quay lại và đề nghị hợp tác hấp dẫn với họ."

Sean O'Meara, CEO của Essential Content (Anh), tin rằng David đang rất mong muốn được trao tước hiệu Hiệp sĩ do Hoàng gia Anh trao tặng, và với tác động của bộ phim tài liệu, điều này có thể trở thành hiện thực.

Bí mật sống động về cuộc sống của Beckham và Victoria

Thương hiệu Beckham đã trở lại mạnh mẽ hơn từ trước đến nay (Ảnh: WireImages)

Bất chấp những khó khăn về danh tiếng trong quá khứ, 'Thương hiệu Beckham' đã cho thấy tính kiên cường đáng ngưỡng mộ. Họ đã thể hiện sự thông minh trong việc chọn đối tác thương hiệu và luôn nhận được sự chú ý. Họ có vẻ như luôn kiểm soát được tình hình. Bộ phim tài liệu đánh dấu một khởi đầu mới, không cần phải có điều gì đột phá, nhưng vẫn giữ được tính linh hoạt và xác định những vấn đề cần giải quyết, đặc biệt là tin đồn về Rebecca Loos. Rất đáng chú ý khi họ thảo luận về vấn đề này trong bộ phim mà không xác nhận chính xác những gì đã xảy ra. Bộ phim này giống như một cách để làm sạch và kiểm tra hình ảnh trước công chúng, cập nhật và nâng cao hồ sơ của họ trước những cú đột phá. Có lẽ đây là bước ngoặt để David được trao tước hiệu Hiệp sĩ, điều mà nhiều người mong muốn.

Theo Daily Mail