Vợ chồng Beckham: Bí ẩn hàng xóm khiếu nại gây sốc!

Vợ chồng Beckham: Bí ẩn hàng xóm khiếu nại gây sốc!

Người dân Cotswold phản đối kế hoạch xây đường mới gây cản trở lối đi bộ công cộng, khiến hàng xóm của Victoria và David Beckham phải lên tiếng Biệt thự 15 triệu USD của vợ chồng Beckham đang gặp khó khăn trước sự phản đối này

The Sun đưa tin rằng vợ chồng Beckham đã nộp đơn xin phép chính quyền địa phương để lập kế hoạch cho một con đường mới dẫn đến biệt thự riêng ở vùng nông thôn Cotswold, Great Tew, hạt Oxfordshire (Anh).

Tuy nhiên, người dân ở hạt Oxfordshire đã đệ đơn khiếu nại chống lại việc xây dựng công trình này. Lý do được nêu ra là con đường mới sẽ cắt ngang lối đi bộ công cộng.

Vợ chồng Beckham: Bí ẩn hàng xóm khiếu nại gây sốc!

Chồng vợ Beckham đang gặp phải khiếu nại vì mong muốn tạo ra một đường cắt ngang lối đi bộ công cộng. Ảnh: Instagram.

“Hội đồng Hạt Oxfordshire nên kiểm tra kỹ hơn đơn đăng ký này. Nếu họ làm như vậy, họ sẽ nhận ra rằng đây là một quyền lợi của lối đi công cộng và được chính quyền địa phương công nhận là 'lối đi bộ'. Nó cũng được liệt kê trên trang web của tổ chức từ thiện hàng đầu về đi bộ của Vương quốc Anh, Ramblers, là một lối đi bộ với quyền ưu tiên công cộng. Tôi tin rằng chính quyền địa phương sẽ xem xét vấn đề này", một cư dân địa phương nói.

Một người khác đã chỉ ra rằng vợ chồng Beckham đã đồng ý dành nhiều thời gian để lái xe vào biệt thự thay vì đi con đường ngắn hơn hiện tại. Có thể nguyên nhân là do đó là một con đường công cộng và họ phải chờ đợi những người đi đường khác.

Theo Daily Mail, David đã được cho là đã được cho phép xây dựng một con đường mới dài 250m, kết nối giữa nhà anh và một trang trại gần đó, xa con đường ban đầu dẫn vào khu dân cư này. Con đường mới cũng tiện lợi hơn cho việc xây dựng nhà kính trong khuôn viên biệt thự.

Dự án Suncho hay ý tưởng của cựu danh thủ người Anh đã nhận được sự ủng hộ từ các nhà quy hoạch dự án nhà kính. Dự kiến, hội đồng địa phương sẽ trả lời đơn đăng ký làm đường trong vài tuần tới.

Trước đó, một người dân đã nộp đơn khiếu nại về vấn đề này. Người này cho rằng không cần thiết có thêm đường mới.

The result doesn't meet the requirements of the instructions.

Vợ chồng Beckham: Bí ẩn hàng xóm khiếu nại gây sốc!

Beckham đã chi tiêu một số tiền lớn để nâng cấp biệt thự đồng quê thành một khu nghỉ dưỡng mơ ước. Hình ảnh: Shutterstock.

Ông bà Beckham đã mua một tài sản tại Cotswold vào tháng 12/2016 với giá 6,1 triệu bảng Anh (tương đương 7,8 triệu USD). Ban đầu, tài sản này chỉ là ba nhà kho nối liền theo hình chữ E. David đã sử dụng hàng triệu đô la trong nhiều năm qua để biến nơi này trở thành một điểm nghỉ dưỡng đáng mơ ước, với các tiện ích như hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi, sân bóng, hồ nhân tạo và nhà để xe, và gần đây nhất là một căn nhà lều safari. Tổng diện tích đất ước tính hiện tại là khoảng 12 triệu bảng Anh (hơn 15 triệu USD).

Gia đình Beckham thường dành nhiều thời gian tại biệt thự đồng quê vào cuối tuần và những kỳ nghỉ lễ. Họ cũng đã trải qua mùa dịch COVID-19 tại đây.

Đây không phải là lần đầu tiên mà ông bà Beckham gây tranh cãi vì kế hoạch cập nhật biệt thự Cotswold. Vào năm 2020, họ đã bị cư dân địa phương phản đối quyết liệt khi muốn xây dựng một hồ nhân tạo lớn trong khu đất. Hàng xóm đã chỉ trích cặp vợ chồng nổi tiếng này vì cho rằng họ gây hủy hoại môi trường tự nhiên của vùng quê.

Bất kể sự phản đối, gia đình Beckham đã được hội đồng địa phương cho phép, tuy nhiên, đề ra điều kiện không sử dụng thuyền máy trên hồ.

Vợ chồng Beckham: Bí ẩn hàng xóm khiếu nại gây sốc!

Gia đình Beckham đã dành thời gian nghỉ dưỡng tại biệt thự Cotswold. Ảnh: IG.

Theo The Sun, Daily Mail