Bão Game trên Xbox Game Pass: Những Cú Đấm Mạnh Mẽ Cho Anh Em Game Thủ

Bão Game trên Xbox Game Pass: Những Cú Đấm Mạnh Mẽ Cho Anh Em Game Thủ

Xbox Game Pass đã xác nhận bảy tựa game mới sẽ được thêm vào dịch vụ đăng ký trong tháng 2 năm 2024. Tháng 2 năm 2024 đã trở thành một tháng mạnh mẽ đối với Xbox Game Pass.

Bão Game Trên Xbox Game Pass

Xbox Game Pass vừa xác nhận thêm bảy tựa game sẽ được thêm vào dịch vụ đăng ký trong tháng 2 năm 2024. Tháng 2 năm 2024 đã trở thành một tháng mạnh mẽ đối với Xbox Game Pass. Mọi chuyện bắt đầu bằng việc thêm Persona 3 Reload vào ngày 2 tháng 2, trong khi Anuchard được thêm vào ngày 6 tháng 2.

xbox game pass new games february 2024

xbox game pass new games february 2024

Persona 3 Reload đã nhận được những lời khen ngợi từ các nhà phê bình và hiện đang là một trong những tựa game có điểm đánh giá cao nhất trong năm. Trong khi đó, Anuchard có nhận xét khác nhau từ các nhà phê bình, nhưng lại có tỷ lệ 'Rất Tích Cực' trên Steam. Cả hai tựa game này đều là sự bổ sung tuyệt vời cho danh sách game trên Xbox Game Pass, nhưng các thành viên đăng ký còn nhiều điều hơn để mong chờ trong tháng 2.

Microsoft đã tiết lộ kế hoạch Xbox Game Pass của mình trong vài tuần tới. Train Sim World 4 sẽ đến dịch vụ vào ngày 7 tháng 2, trong khi các thành viên Xbox Game Pass Ultimate và PC Game Pass có thể mong đợi Madden NFL 24 vào ngày 8 tháng 2. Bản làm lại Resident Evil 3 sẽ tham gia Game Pass vào ngày 13 tháng 2, và A Little to the Left sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 2. Cùng với A Little to the Left vào ngày 14 tháng 2 là Bloodstained: Ritual of the Night, sau đó là PlateUp vào ngày 15 tháng 2 và Return to Grace vào ngày 20 tháng 2.

Những Cú Đấm Mạnh Mẽ Của Xbox Game Pass Tháng 2 Năm 2024

Có một số điểm nổi bật khi nói về các tựa game mới trên Xbox Game Pass trong tháng 2 năm 2024. Bản làm lại Resident Evil 3, mặc dù không được đón nhận như một số bản làm lại Resident Evil khác, vẫn là một thời gian tốt cho người hâm mộ thể loại survival-horror và là một bổ sung phù hợp cho danh sách Game Pass. Sau tất cả, bản làm lại Resident Evil 2 đã được thêm vào Xbox Game Pass chỉ vào tháng trước, vì vậy bây giờ các thành viên có thể chơi phần tiếp theo trong loạt game này.

Một tựa game thêm vào Xbox Game Pass trong tháng 2 năm 2024 mà fan không nên bỏ lỡ là trò chơi hợp tác PlateUp. PlateUp lấy cảm hứng từ Overcooked, nhưng có thêm một số yếu tố roguelike. PlateUp đã tạo nên cơn sốt trên Steam, vì vậy các thành viên Game Pass cần một tựa game hợp tác mới để chơi chắc chắn nên đánh dấu ngày 15 tháng 2 trên lịch của họ.

Một vài tựa game sẽ rời khỏi Xbox Game Pass trong tháng 2 năm 2024. Galactic Civilizations 3 và OPUS: Echo of Starsong sẽ bị gỡ bỏ sau ngày 15 tháng 2, vì vậy các thành viên quan tâm nên kiểm tra chúng trong khi vẫn còn có thể.