AirPods 4 cung cấp tính năng đáng giá: Đợi chờ từ lâu

AirPods 4 cung cấp tính năng đáng giá: Đợi chờ từ lâu

AirPods 4 sẽ mang đến nhiều tính năng mới đáng giá, đáp ứng mong đợi từ người dùng Dự kiến ra mắt trong nửa cuối năm 2024, AirPods thế hệ tiếp theo sẽ là một bước tiến đáng chờ đợi

Nhà phân tích Mark Gurman từ Bloomberg dự đoán rằng vào năm 2024, Apple sẽ ra mắt AirPods thế hệ thứ tư (còn gọi là AirPods 4) với nhiều tính năng mới để làm tăng sự hấp dẫn cho sản phẩm.

Theo Gurman, sẽ có hai phiên bản AirPods 4 với hai mức giá khác nhau nhằm thay thế cả AirPods 3 và AirPods 2 hiện tại. Ông cũng cho biết rằng sự chênh lệch nhỏ về thiết kế giữa AirPods 2 và AirPods 3 đã gây ra sự bối rối cho người dùng và ảnh hưởng đến doanh thu của Apple khi khách hàng có khuynh hướng chọn mẫu rẻ hơn.

Sự ra mắt của AirPods 4 sẽ đơn giản hóa phân khúc sản phẩm AirPods hiện tại. AirPods 4 dự kiến sẽ mang thiết kế kết hợp giữa AirPods 3 và AirPods Pro. Cảm giác đeo được cải thiện, nhưng chưa rõ liệu Apple có bổ sung thêm đệm mút (eartips) silicon hay không.

AirPods 4 cung cấp tính năng đáng giá: Đợi chờ từ lâu

Hộp sạc được thiết kế lại sẽ bao gồm loa cho tính năng Tìm iPhone và cổng sạc USB-C thay thế cho cổng Lightning. Phiên bản cao cấp của AirPods sẽ có tính năng Chống ồn chủ động (ANC), vốn trước đây chỉ dành cho AirPods Pro. Điều này sẽ cho phép người dùng trải nghiệm ANC với mức giá hợp lý hơn.

Dự kiến AirPods 4 sẽ ra mắt vào năm 2024, có thể vào tháng 9 khi Apple công bố các mẫu iPhone mới. Đồng thời, Apple cũng đang lên kế hoạch cho phiên bản mới của AirPods Max cùng năm, nhưng chỉ mang đến cải tiến về màu sắc và cổng sạc USB-C. Trong khi đó, AirPods Pro dự kiến sẽ có phiên bản mới vào năm 2025, tập trung vào thiết kế để mang lại cảm giác thoải mái hơn và sử dụng con chip xử lý mạnh mẽ hơn.

"Chìa khóa" bên trong AirPods Pro 2 USB-C giúp Apple giải quyết được vấn đề của âm thanh lossless không dây