Acheron - Nhân Vật 5 Sao Sắp Ra Mắt Trên Honkai: Star Rail

Acheron - Nhân Vật 5 Sao Sắp Ra Mắt Trên Honkai: Star Rail

Những thông tin rò rỉ mới nhất về Acheron trên Honkai: Star Rail đã hé lộ toàn bộ bộ kỹ năng của nhân vật 5 sao sắp ra mắt trong phiên bản 2.1.

Acheron - Nhân Vật Đặc Biệt Trên Honkai: Star Rail

Honkai: Star Rail vừa rò rỉ thông tin chi tiết về một nhân vật sắp ra mắt mang tên Acheron trong phiên bản sắp tới. Việc thêm các nhân vật chơi được mới luôn là trọng tâm của mỗi phiên bản mới của game, và nhà phát triển HoYoverse đã trung bình mỗi phiên bản thêm hơn hai nhân vật mới trong những tháng gần đây.

Hiện tại, Honkai: Star Rail vẫn đang ở giai đoạn banner đầu của phiên bản mới 2.0, với sự xuất hiện của Black Swan và Misha trong khi Sparkle sẽ tham gia vào đội hình trong phần sau của bản cập nhật. Trong khi fan đang chờ đợi cho chu kỳ banner thứ hai, những rò rỉ gần đây đã cung cấp rất nhiều thông tin về một loạt nhân vật mới.

Một bài đăng mới trên subreddit Honkai: Star Rail Leaks nổi tiếng đã tiết lộ hầu hết thông tin về bộ kỹ năng của nhân vật năm sao mới mang tên Acheron, một trong ba nhân vật sẽ được thêm vào trong phiên bản 2.1. Dù đã có nhiều tin đồn trong những tháng qua về sức mạnh của cô trên chiến trường, những rò rỉ gần đây có lẽ chính xác hơn vì sự ra mắt chính thức của cô chỉ còn vài tuần nữa.

Bộ Kỹ Năng Đặc Biệt Của Acheron

Phần Element: Lighting, Path: Nihility, Talent, Skill và Ultimate của Acheron đã được tiết lộ. Cô có khả năng tạo ra hiệu ứng hoa trên kẻ địch bằng cách thực hiện các loại tấn công khác nhau. Khi đạt đến con số tối đa là 9 hoa, cô có thể sử dụng Ultimate của mình.

Kỹ năng của Acheron là tấn công phá hủy gây sát thương cho nhiều kẻ địch và cấp 2 hoa. Ultimate của cô bao gồm 4 đợt tấn công khác nhau vào một nhóm kẻ địch. Mỗi đợt tấn công có hiệu ứng khác nhau dựa trên số hoa mà kẻ địch đó có. Trong lúc sử dụng Ultimate này, Acheron có thể giảm RES sát thương của tất cả kẻ địch trên chiến trường.

Vai Trò Trong Đội Hình của Acheron

Việc Acheron là một nhân vật theo đường Nihility có nghĩa là cô có khả năng hỗ trợ vì các nhân vật theo con đường này thường xuất sắc trong việc áp dụng debuff cho kẻ địch. Theo nhiều phản hồi trong phần bình luận, Acheron có tiềm năng trở thành một trong những nhân vật mạnh nhất trên Honkai: Star Rail, nhưng cô sẽ cần người chơi xây dựng một đội hình tốt xung quanh cô.