8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

Khi bạn khám phá về nhóm nhạc Kpop, việc nhớ tên và khuôn mặt của từng thành viên là khó khăn, đặc biệt với những nhóm có số lượng thành viên đông đảo Dưới đây là 8 cặp Idol Kpop cực kỳ giống nhau đến mức ngay cả fan cũng khó phân biệt được

Tìm kiếm những thành viên "mất tích" trong Kbiz: Sự ngạc nhiên lớn nhất với 2 nữ thần Jisoo và Eugene!

Thậm chí còn khó hơn khi trong một nhóm có những thành viên trông rất giống nhau. Các fan Kpop đã chia sẻ các cặp thần tượng mà họ cho là khó nhận ra nhau nhất trong một bài đăng trên diễn đàn Reddit.

Heeseung & Jake (ENHYPEN)

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

“Đặc biệt là khi “Drunk-Dazed” được ra mắt, tôi thề rằng họ giống nhau đến mức gần như cặp song sinh thật sự!”

“Thực tế là tôi nghĩ đó là lúc duy nhất mà họ trông giống nhau (có thể là từ thời Given-Taken trở đi), nhưng khi “Tamed-Dashed” ra mắt, Jake (cùng với các thành viên sinh năm 2002 trong nhóm) đã bắt đầu mất dần diện mạo đáng yêu và trở nên độc đáo hơn”.

Gaeul & Leeseo (IVE)

Tôi thật sự có thể nhận diện họ chỉ qua gương mặt, nhưng khi nghe giọng nói của họ được thu lại trong studio, tôi đã mắc phải tình trạng lúng túng trong một thời gian dài...

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

"Có khá nhiều cặp idol có ngoại hình tương tự, nhưng tôi nghĩ Gaeul và Leeseo nhóm IVE trong bài Eleven là những người giống nhất".

“Hài hơn nữa là bây giờ cả hai còn để tóc đen dài giống nhau”.

“Gaeul và Leeseo làm ơn cắt tóc đi hai người trông giống chị em lắm rồi đó!”

Yuri & Seohyun (Girls’ Generation)

Có một đoạn video ghi lại Gaeul và Leeseo khi cả hai đều đeo khẩu trang và tôi đã ngạc nhiên vì họ trông rất giống nhau.

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

"Trong SNSD, tôi thường hay nhầm lẫn giữa Yuri và Seohyun. Và từ khi mới thích Twice, đôi khi tôi lại nhầm giữa Jihyo và Momo".

"Tôi cũng vậy bạn ở trên ơi, liên tục nhầm Yuri, Yoona và Seohyun".

"Đúng! Lúc đầu xem MV Gee, tôi lúng túng không hiểu tại sao có hai người trông giống nhau đến vậy".

Jeonghan & Joshua (SEVENTEEN)

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

“Jeonghan và Joshua của SEVENTEEN... Mất hơn một tuần của tôi để phân biệt khuôn mặt của họ”.

“Dù Jeonghan và Joshua trông rất giống nhau, nhưng với tôi việc phân biệt hai người cũng không quá khó, thậm chí có thể nhìn họ như là anh em một cách dễ dàng”.

Tôi cũng giống như một số bạn khác. Tôi thấy nhiều fan Carat (tên người hâm mộ của SEVENTEEN) thường nhầm lẫn giữa Wonwoo và DK. Nhưng với tôi, điều này không quan trọng bởi vì cả hai đều thuộc vào các nhóm nhỏ khác nhau (hát và rap), có vị trí và giọng nói khác nhau cùng với tính cách khác nhau.

Tuy nhiên, Jeonghan và Joshua lại khác, họ cả hai đều có giọng nói thanh hơn một chút, đều thuộc nhóm hát và có tính cách tương đồng. Tôi đã mất một thời gian để phân biệt được hai người họ.

"Tôi vừa mới phát hiện thích SEVENTEEN và hai chàng trai đó thực sự làm tôi đau đầu. Cách để phân biệt họ là tìm người nào giống Ten của WayV hơn, và đó chính là Joshua."

"Khi Jeonghan cắt tóc dài đặc trưng của anh ấy, tôi không thể phân biệt được hai người. Đó là khi tôi mới tìm hiểu về SEVENTEEN và xem các MV, kể cả giọng nói của cả hai cũng rất giống nhau. Bây giờ, khi đã là fan, tôi có thể dễ dàng nhận ra cả hai, nhưng lúc đó thật là vui."

Jongho & Yunho (ATEEZ)

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

"Tôi đã từng phân biệt họ dựa vào chiều cao".

"Thực ra, cái làm họ trở nên giống nhau đó là cặp má và kiểu tóc 'good boy'. Nếu nhìn kỹ, các bạn sẽ nhận ra điểm khác biệt giữa họ thôi à".

"Lần đầu tiên tôi gặp họ là trong một buổi chơi game đặc biệt của chương trình "Kingdom", tôi đã thực sự cho rằng họ là hai anh em trong cùng một nhóm nhạc vì họ trông rất giống nhau và cả hai đều có chữ "Ho" trong tên. Nhưng khi nhìn lại, thật buồn cười, ít nhất thì tôi không cảm thấy cô đơn.

"Thật sự, tôi chỉ là một người qua đường, vẫn chưa biết tên của hai người. Một lần cố gắng tìm hiểu, khi nhìn vào những bức ảnh của họ, não tôi ngừng hoạt động ngay lập tức. Kiểu tóc đó làm Jongho và Yunho trông giống như một cặp song sinh thật sự."

Haerin & Hyein (NewJeans)

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

"Khi tôi mới gặp họ, tôi không thể phân biệt được hai người này. Tên của họ thậm chí còn giống nhau".

"Tôi đã mất rất nhiều thời gian để tìm ra điểm khác biệt giữa hai thành viên này. Tôi không ngờ mình sẽ gặp phải khó khăn đến vậy trong việc phân biệt các thành viên trong nhóm này. Thật buồn cười khi cả hai cô gái còn có cùng tên nữa".

"Cảm thấy rất vui và thoải mái khi đọc những bình luận ở đây vì chính xác như tôi nghĩ! Tôi đã có thể nhận ra từng thành viên, nhưng ban đầu hai người này đã khiến tôi rất lúng túng. Thú vị là bây giờ tôi không thấy hai người giống nhau chút nào!"

Lee Know & I.N (Stray Kids)

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

“Khi lần đầu tìm hiểu về Stray Kids, tôi không thể phân biệt được Lee Know và I.N. Đối với tôi, họ thực sự trông giống hệt nhau và tôi phải mất nhiều thời gian hơn để phân biệt họ so với các thành viên khác".

“Thật xấu hổ khi kể về hồi đó, nhưng khi vừa mới hâm mộ nhóm, tôi đã luôn nhầm Lee Know với I.N. Cả hai đều ăn nói nhẹ nhàng trong các cuộc phỏng vấn, cắt tóc giống nhau và có một số góc mặt y hệt nhau luôn. Bây giờ thì tôi đã theo dõi đủ nhiều và biết rõ về từng thành viên. Không thể tin được là ngày xưa tôi còn chẳng phân biệt được ai là ai!”

Jin & Jimin (BTS)

Tôi luôn nhớ lee know nhầm sang I.N khi xem nhóm biểu diễn.

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

Jin & Jimin (BTS)

Jin và Jimin của BTS, đặc biệt là trong MV Danger. Ngoài ra còn có Luhan và BaekHyun của EXO.

8 cặp Idol Kpop gây nhầm lẫn đến mức fan cũng lúng túng

"Khi mới biết đến BTS, tôi từng dần dần học cách phân biệt họ, từ ngoại hình đến tính cách. Tuy nhiên, Jin vẫn chỉ là 'người còn lại'."

"Jin và Jimin. Sau khi xem MV 'Spring Day' và sau đó 'Blood, Sweat and Tears', tôi đã rất bối rối không hiểu tại sao Jimin lại có tóc hồng và tóc xám trong cùng một video cho đến khi tôi nhận ra rằng chàng trai với tóc hồng không phải là Jimin."