Top nhóm nhạc K-Pop hot nhất trên Spotify

Top nhóm nhạc K-Pop hot nhất trên Spotify

Những nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng đã chinh phục trái tim người hâm mộ toàn cầu với lượng lượt nghe hàng tháng đáng kinh ngạc trên Spotify

Spotify là một trong những ứng dụng âm nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay, cung cấp thông tin về nghệ sĩ và ca khúc được ưa chuộng bởi người dùng. Trong số đó, nghệ sĩ K-Pop đang trở thành xu hướng ngày càng phổ biến trên nền tảng này, đạt được nhiều thành công đáng chú ý.

Đặc biệt, năm 2023 được coi là thời điểm K-Pop trở thành một hiện tượng toàn cầu khi nhiều nhóm nhạc mới xuất hiện trên bảng xếp hạng của Spotify. Một trong những dữ liệu quan trọng là số lượng người nghe hàng tháng trên nền tảng này. Khác với người hâm mộ có sự ổn định theo thời gian, con số này sẽ được cập nhật liên tục để thống kê số lượng khán giả yêu thích âm nhạc của các nghệ sĩ.

BTS vẫn đứng vững ở vị trí số một trong BXH Nhóm nhạc K-Pop có số lượng người nghe hàng tháng cao nhất trên Spotify với 45,8 triệu lượt nghe. Điều này không làm ngạc nhiên khi BTS được xem là nhóm nhạc K-Pop nổi tiếng nhất hiện nay.

Top nhóm nhạc K-Pop hot nhất trên Spotify

Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là vị trí thứ 2 lại thuộc về một nhóm nhạc mới ra mắt, FIFTY FIFTY thế hệ 4. Điều đáng ngạc nhiên là dù xuất phát từ một công ty nhỏ, nhưng FIFTY FIFTY đã tạo nên cơn sốt không chỉ trong thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Đáng chú ý, trên Spotify, nhóm chỉ có 4 ca khúc nhưng lượt nghe hàng tháng đã lên đến 37,6 triệu - một con số đáng kinh ngạc.

Top nhóm nhạc K-Pop hot nhất trên Spotify

BLACKPINK đứng ở vị trí thứ 3 với 34,1 triệu người nghe. Ngoài ra, còn có nhiều nhóm nhạc thế hệ 4 khác xuất hiện trên bảng xếp hạng này, bao gồm NewJeans (hạng 4), IVE (hạng 6), LE SSERAFIM (hạng 7) và (G)I-DLE (hạng 8).

Dưới đây là danh sách những nhóm nhạc K-Pop có lượt nghe hàng tháng cao nhất trên Spotify hiện nay:

1. BTS - 45,8 triệu

2. FIFTY FIFTY - 37,6 triệu

3. BLACKPINK - 34,1 triệu

4. NewJeans - 22,3 triệu

5. TWICE - 12,8 triệu

6. IVE - 11,7 triệu

7. LE SSERAFIM - 11,5 triệu

8. (G)I-DLE - 10 triệu

9. TXT 0 9,5 triệu