Troye Sivan chia sẻ kinh ngạc khi gửi thông điệp đến nam idol Kpop này

Troye Sivan chia sẻ kinh ngạc khi gửi thông điệp đến nam idol Kpop này

Troye Sivan tiết lộ bị đe dọa tính mạng sau khi yêu cầu fan hướng dẫn cách liên lạc với một nam idol Kpop nổi tiếng Tuy vậy, sự việc không ảnh hưởng đến tình yêu mà Troye Sivan dành cho nam idol này

Fanboy thành công như BTS: Ngày nay không còn "mê mệt" Sia và cover hit của Troye Sivan, mà giờ đây anh đã được chính thần tượng của mình "bắt tay" hợp tác trong album mới.

Chỉ sau khi gặp gỡ tại một sự kiện thời trang, Troye Sivan đã trở nên "u mê" Hyunjin (Stray Kids) và không thể thoát ra khỏi sự cuốn hút của anh. Nam ca sĩ đã chia sẻ video của Hyunjin và hỏi các fan cách liên lạc với thành viên Stray Kids.

Nhiều fan vô cùng háo hứng khi Troye Sivan tiếp xúc với Hyunjin qua ứng dụng Bubble, và thậm chí, mong 2 ngôi sao có cơ hội hợp tác. Chủ nhân của bản hit Angel đã đáp lại vui vẻ nhiều bình luận từ fan. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày, Troye Sivan đăng trạng thái mới "Đây là lần cuối cùng tôi công khai thích 1 ngôi sao Kpop, suýt chút nữa tôi đã bị giết", khiến fan hoang mang không thôi.

Troye Sivan chia sẻ kinh ngạc khi gửi thông điệp đến nam idol Kpop này

Troye Sivan đã gặp gỡ Hyunjin tại một sự kiện và cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết, với Troye Sivan thể hiện mong muốn kết bạn với nam idol.

Cho đến nay, ca sĩ nam người Úc đã tiết lộ chi tiết về câu chuyện này trong một cuộc phỏng vấn mới. Troye Sivan cho biết khi lần đầu gặp Hyunjin, anh đã cảm thấy nam thần tượng rất đẹp trai và dễ thương. Troye Sivan tiếp tục tìm hiểu sâu hơn về Hyunjin, xem những video anh nhảy và trầm trồ với tài năng của anh chàng này. Nam ca sĩ rất vui vẻ khi chia sẻ video lên TikTok, tuy nhiên anh không chỉ nhận được những bình luận đáng yêu mà còn bị đối xử khác nhau.

Nhiều người hâm mộ hào hứng cho rằng Troye Sivan đang lợi dụng Hyunjin để quảng bá ca khúc mới, bởi anh luôn sử dụng nhạc nền từ ca khúc Rush trong mọi video về thành viên Stray Kids. Tình huống đã trở nên quá khắc nghiệt khi có người gửi tin nhắn đe dọa tính mạng của Troye Sivan. Cho đến nay, nam ca sĩ vẫn cảm thấy một chút lo lắng khi nghĩ về những đe dọa đó.

Troye Sivan đã bị chỉ trích và đe dọa giết bởi một số fan vì cho rằng anh đang lợi dụng danh tiếng của Hyunjin. Tuy nhiên, Troye Sivan vẫn rất hứng thú với ý tưởng hợp tác với Hyunjin trong tương lai và sẵn sàng thực hiện nếu có cơ hội. Việc các fan quá khích "khủng bố" các ngôi sao khác vẫn là một vấn đề xấu xí tồn tại trong ngành công nghiệp Kpop.

Troye Sivan chia sẻ kinh ngạc khi gửi thông điệp đến nam idol Kpop này

Bất chấp những hành động của 1 bộ phận người hâm mộ quá khích, Troye Sivan vẫn muốn hợp tác với Hyunjin nếu có cơ hội

Nguồn: Koreaboo