7 sự thật chưa được tiết lộ về Châu Hải My

7 sự thật chưa được tiết lộ về Châu Hải My

Châu Hải My - Những sự thật ít biết về nữ diễn viên tài năng: Từ sự cố bị sàm sỡ trên phim trường đến mối quan hệ nhẹ nhàng với Huỳnh Nhật Hoa, hãy khám phá những bí mật đằng sau vẻ đẹp nổi bật của Chu Chỉ Nhược trên màn ảnh (330 characters)

Theo Sohu, sau khi Châu Hải My qua đời, người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ đều rất tiếc thương. Từ khóa "Tạm biệt Chu Chỉ Nhược" trên mạng xã hội đã nhận được hàng trăm triệu lượt tương tác. Nhiều câu chuyện về cuộc đời của Châu Hải My cũng được kể lại.

Theo Sohu, nam diễn viên Huỳnh Nhật Hoa đã chia sẻ rằng trong quá trình hợp tác quay phim với Châu Hải My, anh không dám cầm tay chặt, hay va chạm vì Châu Hải My rất dễ thâm tím. Điều này là do nữ diễn viên mắc bệnh Lupus ban đỏ. Tuy nhiên, Châu Hải My muốn giấu bệnh và không muốn nhận sự đối xử đặc biệt từ mọi người. Khi Dương Cung Như tiết lộ bệnh tình của Châu Hải My với truyền thông, nữ nghệ sĩ tỏ thái độ không hài lòng, thậm chí cả hai người còn có khoảng thời gian chiến tranh lạnh.

Ngoài ra, trong quá trình làm việc tại TVB, Châu Hải My từng bị sàm sỡ trên phim trường. Khi đóng cảnh quay với đông diễn viên quần chúng, cô bị một diễn viên chạm vào ngực. Tuy nhiên, may mắn cô được một đàn anh bảo vệ và chỉ trích diễn viên quần chúng có bàn tay đi quá giới hạn.

Trong bài đăng, Ông Hồng chia sẻ kỷ niệm về Châu Hải My sau khi cô rời Hong Kong sang Bắc Kinh phát triển sự nghiệp. Cô đã bán phòng ở tại quê nhà và khi cần quay lại Hong Kong, Châu Hải My đã thuê phòng của Ông Hồng. Mặc dù họ chưa từng hợp tác, nhưng sự việc này đã tạo nên mối quan hệ thân thiết giữa họ.

Theo Sohu, Lữ Lương Vỹ không chỉ gần như trở thành chồng của Châu Hải My, mà còn là người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời của nữ diễn viên. Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ từng đệ đơn đăng ký kết hôn tại Las Vegas, Mỹ vào năm 1988, nhưng thủ tục không hoàn tất. Sau một năm sống chung, Châu Hải My cảm thấy không hòa hợp với cuộc sống hôn nhân và quyết định chia tay.

Lữ Lương Vỹ lớn tuổi hơn Châu Hải My 10 tuổi, là mối tình đầu tiên của cô. Dù hai người đã chia tay, họ vẫn coi nhau như là bạn bè. Lữ Lương Vỹ luôn cảm thấy có trách nhiệm với người tình cũ. Khi Châu Hải My bất ngờ qua đời, Lữ Lương Vỹ đã bày tỏ sự đau buồn và gọi cô bằng biệt danh "Hải Vị", đó là cách anh gọi cô khi họ còn yêu nhau.

7 sự thật chưa được tiết lộ về Châu Hải My

Mặc dù đã đường ai nấy đi, nhưng Châu Hải My và Lữ Lương Vỹ vẫn thân thiết.

Châu Hải My đã từng trải qua những trải nghiệm khó khăn khi bị bạo lực mạng, thậm chí cô đã phải tạm khóa phần bình luận trên mạng xã hội. Trên màn ảnh, vai diễn Thiên hậu của cô trong bộ phim Hương mật tựa khói sương đã gây chú ý khi nhân vật này thể hiện tính cách ích kỷ, chỉ quan tâm đến con trai mình mà không để ý đến người khác. Sự nhầm lẫn giữa đời thực và vai diễn đã khiến một số khán giả có những phản ứng thiếu kiểm soát đến tài khoản cá nhân của Châu Hải My.

Châu Hải My đã chia sẻ rằng cô mắc phải thiếu hụt tiểu cầu trong máu dẫn đến máu khó đông, dẫn đến tình trạng máu chảy bên trong hoặc dưới da. Bệnh Lupus ban đỏ cũng làm giảm sức đề kháng của cô, khiến cô dễ mắc bệnh hơn. Tuy nhiên, cô vẫn yêu thích chó và nuôi dưỡng 3 chú chó cùng nhiều động vật trong nhà. Điều này không tốt với bệnh tình của Châu Hải My. Cô cho biết rằng những chú chó mang lại niềm vui và làm tan đi cảm giác cô đơn của cô. Ngoài ra, cô còn xây dựng phòng tắm, phòng chơi đùa cho thú cưng của mình.

Sức khỏe của Châu Hải My giảm sút mạnh là do việc cha cô qua đời 6 năm trước. Theo QQ, cô bị bệnh nhưng vẫn tỏ ra khỏe mạnh bên ngoài.

Cha của Châu Hải My là người đã lén đăng ký để cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 19 tuổi, khơi dậy niềm đam mê với nghệ thuật của nữ diễn viên. Gia đình Châu Hải My hòa thuận ấm áp. Vì vậy, việc cha qua đời ảnh hưởng lớn tới tâm lý nữ diễn viên.

7 sự thật chưa được tiết lộ về Châu Hải My

Châu Hải My là người con gái hiếu thảo.

Sohucho cũng cho biết rằng Châu Hải My có 4 anh chị em, và cô là con thứ hai. Hải My rất yêu quý em trai của mình, và khi còn nhỏ, cô đã tự giặt quần áo cho em. Hiện tại, sau cái chết bất ngờ của Châu Hải My, mẹ cô là người được thừa kế tài sản.