10 sao Đài Loan lột tả cuộc sống riêng tư chấn động

10 sao Đài Loan lột tả cuộc sống riêng tư chấn động

MC nổi tiếng Hoàng Tử Giảo lên án các nghệ sĩ Đài Loan như Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ và nhiều ngôi sao khác vì họ thường xuyên tham gia những hoạt động không lành mạnh và không đúng đạo đức

Ngày 19/6, báo ET Today đưa tin về việc nam MC Hoàng Tử Giảo đang bị liên quan đến scandal quấy rối tình dục. Do đã uống quá say và không kiềm chế được cảm xúc, anh đã viết một bài đăng tiết lộ các bê bối của nhiều ngôi sao hàng đầu Đài Loan như MC Từ Hy Đệ, A Nhã, nữ diễn viên Từ Hy Viên, ca sĩ Phạm Hiểu Huyên, MC kiêm ca sĩ Ngô Tông Hiến...

Sau 9 tháng vắng bóng, Từ Hy Viên vẫn được hàng triệu người theo dõi.

Theo Hoàng Tử Giảo, khi anh sang Hàn Quốc cùng chị em Từ Hy Viên cách đây 20 năm, anh đã bị ép buộc sử dụng chất cấm.

"Ấn tượng ban đầu về Hàn Quốc của tôi rất tồi tệ. Khi đó, Từ Hy Viên và DJ Koo đang hẹn hò và họ ép tôi sử dụng thuốc lắc. Tôi nhìn thấy anh ta sử dụng ma túy trong phòng tắm và họ còn tụ tập ở khách sạn để sử dụng ma túy", Hoàng Tử Giảo chia sẻ.

Nhóm bạn thân Đại S, Tiểu S, A Nhã và Phạm Hiểu Huyên đã bị Hoàng Tử Giảo tố cáo về việc sử dụng ma túy.

10 sao Đài Loan lột tả cuộc sống riêng tư chấn động

Các thông tin về vụ tố của Hoàng Tử Giảo hiện đang thu hút sự chú ý lớn trên bảng xếp hạng chủ đề Weibo. Tuy nhiên, phía Từ Hy Viên đã nhanh chóng phủ nhận việc cô sử dụng ma túy và giải thích rằng cô bị bệnh tim, không thể sử dụng chất kích thích. Ngoài ra, Từ Hy Đệ, A Nhã và Ngô Tông Hiến cũng đã lên tiếng chỉ trích Hoàng Tử Giảo và cam kết sẽ sử dụng pháp luật để đối phó với những lời bịa đặt từ phía nam MC.

TheoSina, Hoàng Tử Giảo đã gây ra một vụ bê bối quấy rối tình dục với một nữ sinh mới 17 tuổi. Nam MC này đã cưỡng hôn cô trong xe và lừa cô gửi cho anh ảnh khỏa thân của mình. Sau đó, Hoàng Tử Giảo đã phải lên tiếng xin lỗi nạn nhân.

Hoàng Tử Giảo sinh năm 1972 và là một MC nổi tiếng hàng đầu tại Đài Loan. Anh ta được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, tham gia diễn xuất trong các bộ phim và viết sách, cũng như dẫn dắt nhiều chương trình lớn tại Đài Loan như lễ trao giải phim ảnh Kim Chung, Kim Mã. Hoàng Tử Giảo từng có một mối quan hệ hẹn hò kéo dài 4 năm với Từ Hy Đệ trước khi chia tay, mặc dù họ đang chuẩn bị kết hôn, do anh ta phải lòng Tăng Bảo Nghi (con gái của Tăng Chí Vỹ). Vào năm 2020, Hoàng Tử Giảo kết hôn với nữ diễn viên Mạnh Cảnh Như, người kém anh 19 tuổi.

10 sao Đài Loan lột tả cuộc sống riêng tư chấn động

Hoàng Tử Giảo đã quyết định tự tử sau khi tiết lộ những bê bối của nhiều nghệ sĩ Đài Loan.

Theo thông tin từ truyền thông Đài Loan, sau khi bị công chúng chỉ trích và danh tiếng sụp đổ, vào ngày 19/6, nam MC đã tự cắt cổ tay và được vợ đưa đi cấp cứu.