Muốn gặp anh: Nhan sắc và diễn xuất 'cực phẩm' gây sốt!

Muốn gặp anh: Nhan sắc và diễn xuất 'cực phẩm' gây sốt!

A Time Called You, phiên bản Hàn của bộ phim Muốn gặp anh từ Đài Loan, đã gọi ra sự thất vọng khi không thể duy trì bản sắc của nguyên tác, diễn xuất nhạt nhẽo

A Time Called You là phiên bản mới của loạt Someday or One day (Muốn gặp anh) đến từ Đài Loan. Bộ phim kể về một câu chuyện tình vượt thời gian và không gian giữa Nam Si Heon (Ahn Hyo Seop) và Han Jun Hee (Jeon Yeo Bin). Một năm sau khi Si Heon qua đời, Jun Hee vẫn không thể quên bạn trai mình. Một ngày nọ, khi đang nghe một cuốn băng cassette, Jun Hee bất ngờ quay ngược thời gian về năm 1998 và nhập vào cơ thể của nữ sinh Kwon Min Joo. Tại thời điểm đó, cô gặp lại Nam Si Heon - người có ngoại hình không khác gì người yêu cũ của mình.

 

Trailer "A Time Called You" - phim dài 12 tập, chiếu ngày 8/9. Video: Netflix

Tác phẩm này hiện đạt 4.8 điểm trên Douban - chỉ bằng một nửa số điểm của bản gốc, với đánh giá là 9.2 điểm. Trên các diễn đàn phim, series này đã bị chê vì đã có những sự thay đổi làm mất đi những yếu tố hay trong bản gốc như diễn xuất và hình ảnh.

Ngược lại với không khí hoài niệm và chút buồn của bản gốc, A Time Called You có màu sắc tươi sáng và hướng đến tông màu vàng, không hòa nhập với cốt truyện. Phim có nhiều điểm yếu trong việc xây dựng bối cảnh và trang phục quá hiện đại so với thời đại năm 1998. Trên nhóm Maybe You Never Watched This Movie, các bài viết chê phim đã nhận được hơn 10 nghìn lượt tương tác.

Muốn gặp anh để trở thành một tên diễn viên nổi tiếng nhờ sự tài năng diễn xuất của một dàn diễn viên, trong đó có nam chính Hứa Quang Hán. Ở phiên bản Hàn Quốc, hầu hết khán giả đều không hài lòng với sự biểu diễn của Ahn Hyo Seop. Anh đã hóa thân thành nhân vật Nam Si Heon trong ba giai đoạn từ thời còn đi học tới khi lên 40 tuổi.

Muốn gặp anh: Nhan sắc và diễn xuất 'cực phẩm' gây sốt!

Tạo hình của Ahn Hyo Seop (trái) và Hứa Quang Hán khi ở độ tuổi 40. Ảnh: Netflix/Fox Networks Group Asia Pacific

Nhiều khán giả đồng tình rằng trong vai chính, Hứa Quang Hán đã thể hiện hoàn hảo cảm xúc của nhân vật và đặc biệt khác biệt ở ba thời điểm khác nhau, trong khi Hyo Seop thì mắc phải sự kém thành công trong diễn xuất và không thể truyền đạt thực sự nội tâm phức tạp của Nam Si Heon. Tạo hình khi ở độ tuổi 40 của Hyo Seop đã nhận được nhiều lời chỉ trích vì sự hớ hênh, ngược lại với sự tỉ mỉ và chỉnh chu của Hứa Quang Hán.

Tài khoản Ánh Ngọc đã viết trong nhóm Maybe You Never Watched This Movie: "Qua cách diễn xuất của Hứa Quang Hán, khán giả có thể cảm nhận được sự đau lòng mà Lý Tử Duy phải chịu đựng trong suốt 20 năm, đồng thời nuôi hy vọng có thể gặp lại người yêu trong tương lai. Nhưng liệu hình ảnh giống vô gia cư của Ahn Hyo Seop có khiến người xem chê cười thay vì đau lòng? Chỉ có thể thấy anh chàng thất nghiệp và bỏ bê bản thân". Bài viết đã nhận được gần 2.000 lượt tương tác và hơn 200 bình luận.

 

Một số phân cảnh trong bản truyền hình năm 2019, trên nền ca khúc "Miss You 3000" của 831, do tài khoản YouTube Kleine Herfst dịch. Video: Weibo

Ngoài những ý kiến tiêu cực, cách diễn của Jeon Yeo Bin được đánh giá cao khi thể hiện vai Han Jun Hee. Một số khán giả cho rằng tác phẩm này có chất lượng ổn định. A Time Called You do Kim Jin Won đạo diễn, còn có sự tham gia của Kang Hoon, Rowoon, Min Jin Woong.