Ekip IVE gây xôn xao tại sân bay khi xô đẩy phóng viên - Nhóm tiết lộ phản ứng bất ngờ

Ekip IVE gây xôn xao tại sân bay khi xô đẩy phóng viên - Nhóm tiết lộ phản ứng bất ngờ

Ekip IVE làm mất điểm ngay khi đặt chân tới Đài Loan (Trung Quốc), khi xô đẩy phóng viên tại sân bay Phản ứng của nhóm này như thế nào?

Nam thần Kpop bày tỏ sự chỉ trích với nhóm nữ đàn em vì vô lễ tại sự kiện quan trọng, sau khi bị IVE bơ đẹp. Sự việc xảy ra trên sóng livestream khi đang chuẩn bị cho đêm nhạc tại Đài Loan. Các thành viên của IVE ngay lập tức được phóng viên vây quanh chụp hình khi mới xuất hiện tại sân bay. Tuy nhiên, tại cùng một sự kiện, ekip của một nhóm nhạc nữ nổi tiếng Kpop đã có xung đột và cãi vã với nhà báo.

Theo thông tin từ Koreaboo, một phóng viên đang làm việc đã bị quản lý của IVE đẩy mạnh và lớn tiếng quát tháo: "Hãy mau tránh đường. Chúng tôi còn phải đi". Hành động này đã khiến phóng viên bị "tác động vật lý" và cảm thấy rất tức giận. Phóng viên đã đáp trả mạnh mẽ: "Anh đừng có động vào tôi như thế, được không?".

Ekip IVE gây xôn xao tại sân bay khi xô đẩy phóng viên - Nhóm tiết lộ phản ứng bất ngờ

IVE đã có mặt tại sân bay Đài Loan (Trung Quốc) vào buổi chiều ngày 23/6.

Quản lý IVE cố gắng đẩy lùi một phóng viên và yêu cầu các nhà báo tránh đường để tạo lối đi cho các thành viên.

Nhận thấy tình hình ngày càng trở nên nghiêm trọng, một thành viên khác trong đội ngũ IVE đã nhanh chóng bước lên để làm dịu bớt không khí căng thẳng giữa cả hai bên. Người này thể hiện thái độ ôn hòa, liên tục xin lỗi đến phóng viên đang làm việc tại sân bay.

Các thành viên của IVE đều chứng kiến toàn bộ sự việc và đã tỏ ra rất hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, công ty quản lý của nhóm vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về vụ việc đáng tiếc vừa xảy ra.

Thành viên khác trong đội ngũ IVE đã cố gắng tìm cách hòa giải giữa hai bên. Anh ta liên tục xin lỗi với các phóng viên đang làm việc. IVE thể hiện sự lo lắng khi chứng kiến mâu thuẫn giữa đội ngũ và nhà báo tại sân bay.