YouTube của Vũ Luân bất ngờ phát sóng trực tiếp buổi quan tài cha nuôi

YouTube của Vũ Luân bất ngờ phát sóng trực tiếp buổi quan tài cha nuôi

Vũ Luân, con nuôi của NSƯT Vũ Linh, tiết lộ thông tin đáng chú ý về việc YouTube của anh không truyền tiếp hình ảnh tang lễ cha nuôi, khiến công chúng tò mò Cùng khám phá những chia sẻ mới nhất về cuộc sống và những ồn ào trong gia đình nghệ sĩ này

Hồng Phượng, cháu gái của NSƯT Vũ Linh, đã có cuộc gặp truyền thông nhằm giải thích tất cả những rắc rối vừa qua trong vụ việc tranh chấp tài sản gia đình.

Nữ ca sĩ đã chia sẻ rằng những tranh cãi này đã có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống và sự nghiệp của cô. Đáng chú ý, NSƯT Vũ Luân đã được đề cập trong việc thông báo về đám tang của NSƯT Vũ Linh.

Gần đây, NSƯT Vũ Luân đã tổ chức một buổi livestream để giao lưu với người hâm mộ. Trong buổi giao lưu này, anh đã bất ngờ chia sẻ về những tranh cãi xoay quanh chuyện gia đình của cha nuôi.

YouTube của Vũ Luân bất ngờ phát sóng trực tiếp buổi quan tài cha nuôi

Sau khi xem những đoạn chia sẻ của Hồng Phượng, Vũ Luân đã chia sẻ trên livestream rằng anh chỉ cảm thấy mắc cười.

Tôi thấy buồn cười là mọi người đều hiểu nhưng chỉ có cô ấy không hiểu, không biết hay có ý định không hiểu. Thường thì những người làm sai hoặc che đậy cho những lỗi lầm của mình trong câu chuyện. Đến bây giờ, Phượng vẫn không nhận ra rằng cô ấy đã sai", NSƯT Vũ Luân chia sẻ.

Nam nghệ sĩ cũng xác nhận rằng anh không biết rằng kênh YouTube của anh đã phát lại hình ảnh trong đám tang của cha nuôi.

Trước đó, trong buổi gặp truyền thông, Hồng Phượng đã đề cập đến việc hợp đồng truyền thông trong đám tang của cậu ruột. Nữ ca sĩ cho biết đã thảo luận với Bình Tinh - con nuôi của cố nghệ sĩ và chị Nga (người chăm sóc cố nghệ sĩ trong hơn 10 năm qua). Cô không lựa chọn Hồng Loan vì cho rằng chị không hiểu biết về nghệ thuật.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ rằng khi ký kết hợp đồng, cô hoàn toàn không biết rằng những đoạn video đó cũng được phát trên kênh YouTube của NSƯT Vũ Luân. Vào thời điểm đó, NSƯT Vũ Luân còn cảm ơn "ba phù hộ" vì nhận được lượng tương tác lớn trên kênh.

Hồng Phượng cho biết kênh YouTube của NSƯT Vũ Luân đã được thành lập suốt 3 năm nhưng chỉ có hơn 40 nghìn người theo dõi. Tuy nhiên, sau đám tang của NSƯT Vũ Linh, số lượng người theo dõi đã tăng lên hơn 114 nghìn người.

"Việc này không gây tổn thất gì cho anh Luân. Tuy nhiên, anh ấy lại nói rằng nếu không có tôi ký thì anh ấy có thể đạt được thành công như hiện tại không?", Hồng Phượng nói thêm.