Xôn xao với màn kết hợp ấn tượng của Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư: Visual tuyệt đỉnh và thái độ đáng ngạc nhiên

Xôn xao với màn kết hợp ấn tượng của Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư: Visual tuyệt đỉnh và thái độ đáng ngạc nhiên

Hình ảnh tinh hoa hội tụ của Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư khiến cộng đồng mạng xôn xao với gấp 3 visual độc đáo và thái độ đặc biệt

Tối ngày 17/12, Sina đã đưa tin về sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng 2023 diễn ra tại Macau (Trung Quốc), với sự tham gia của khoảng 150 nghệ sĩ hàng đầu Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Điền Hi Vi, Nghê Ni, Đàn Kiện Thứ, Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ, Hứa Khải... Dàn khách mời nổi tiếng này đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích với những pha tương tác ngọt ngào và tự nhiên như Vương Hạc Đệ khoác tay Điền Hi Vi, Hứa Khải nắm tay Cảnh Điềm không rời trên thảm đỏ.

Dàn sao đẹp lung linh trên thảm đỏ: Điền Hi Vi khiến mọi ánh nhìn dồn vào với chiếc váy khoét sâu gợi cảm, còn Triệu Lộ Tư thậm chí còn hoàn hảo hơn trong bộ trang phục màu cam.

Đặc biệt trong buổi lễ trao giải, netizen rất thích thú khi chứng kiến khoảnh khắc chung của Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ. Những hình ảnh hiếm hoi này nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt like từ cộng đồng mạng.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Vương Nhất Bác ấn tượng với vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính và thần thái ngầu. Vương Hạc Đệ nổi bật với mái tóc vàng chói lọi và gương mặt góc cạnh, khiến người hâm mộ mê mẩn. Triệu Lộ Tư lại làm tan chảy trái tim fan hâm mộ với vẻ đẹp ngọt ngào của mình.

Khung hình đầy visual của Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ. Họ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình từ cư dân mạng.

Trong một hình ảnh khác, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ đều tỏa sáng, tỏa ra vẻ đẹp rạng ngời nhờ vẻ ngoại hình sáng và thần thái đầy quyến rũ.

Ngoài vẻ đẹp và hình ảnh đẹp của ba người nổi tiếng này, họ còn thu hút sự chú ý với sự thể hiện biểu cảm thẫn thờ và trông như "mất sổ gạo" khi ngồi cùng nhau. Theo QQ, khi chương trình gần kết thúc, Vương Nhất Bác, Triệu Lộ Tư và Vương Hạc Đệ đã không che giấu được sự mệt mỏi của họ. Trên mạng xã hội, người hâm mộ bình luận rằng 3 nghệ sĩ trẻ đã tạo ra khoảnh khắc đẹp nhất nhưng cũng "nhiều tâm trạng nhất".

Tinh Quang Đại Thưởng được biết đến là sự kiện có thảm đỏ và lễ trao giải kéo dài gần 12 tiếng. Dưới khán đài, Triệu Lộ Tư cũng đã bị quay lại nhiều lần khi anh ta dụi mắt để xua tan cơn buồn ngủ.

Xôn xao với màn kết hợp ấn tượng của Vương Nhất Bác, Vương Hạc Đệ và Triệu Lộ Tư: Visual tuyệt đỉnh và thái độ đáng ngạc nhiên

Khung hình "buồn hiu" của 3 ngôi sao trẻ

Nguồn: QQ