Vương Nhất Bác: Câu nói gây sốc khiến fan sượng trân

Vương Nhất Bác: Câu nói gây sốc khiến fan sượng trân

Phát ngôn gây tranh cãi của Vương Nhất Bác về vai diễn trong phim mới khiến dư luận không ngừng phản đối, nhấn mạnh sự thiếu duyên dáng trong cách diễn xuất của anh

Vương Nhất Bác trở lại màn ảnh rộng trong mùa Hè này với bộ phim Nhiệt Liệt, một tác phẩm xoay quanh chủ đề thanh xuân và sự phấn đấu, theo chân những bạn trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua nhảy múa và vũ đạo. Tuy nhiên, gần đây, Vương Nhất Bác lại gặp phải tranh cãi và chỉ trích vì những lời lẽ không đúng chỗ khi tham gia quảng bá bộ phim, mắc phải những sai lầm tương tự như trước đây khi quảng bá bộ phim Tết Vô Danh.

Vương Nhất Bác: Câu nói gây sốc khiến fan sượng trân

Cụ thể, trong một buổi giao lưu tại rạp phim tại Thái Lan, Vương Nhất Bác đã chia sẻ về quá trình làm phim Nhiệt Liệt. Tuy nhiên, một số phát ngôn của nam diễn viên đã trở thành nguồn gốc của tranh cãi, cho thấy anh thiếu thông minh cảm xúc và kỹ năng giao tiếp.

Vương Nhất Bác đã nói rằng ông "hiện tại không tham gia nhiều dự án phim, tuy nhiên, ông rất thích quá trình thực hiện mỗi bộ phim. Mỗi dự án đều mang đến niềm vui và cơ hội học hỏi cho ông, đặc biệt là khi quay Nhiệt Liệt vào mùa hè. Vì vậy, ông cho rằng với tư cách là một diễn viên, ông chỉ cần tận hưởng và cống hiến cho vai diễn, còn việc bộ phim sau này như thế nào thì không còn liên quan đến bản thân ông nữa, vì ông đã hoàn thành công việc của một diễn viên một cách xuất sắc".

Vương Nhất Bác: Câu nói gây sốc khiến fan sượng trân

Vương Nhất Bác vừa gặp tranh cãi về phát ngôn của mình.

Phát ngôn này của Vương Nhất Bác khiến cư dân mạng hoàn toàn bất ngờ, khi anh ta gần như xoá sạch mọi liên hệ của mình với bộ phim Nhiệt Liệt. Nhiều người còn nhận thấy rằng sau khi Vương Nhất Bác nói xong, đạo diễn Đại Bằng đứng bên cạnh hoặc đàn anh Hoàng Bột ở gần đó trở nên "hiếm khi nói gì", chỉ toàn biểu lộ sự khó xử bằng một nụ cười ngượng ngịu.

Bình luận của khán giả:

- EQ thật sự kém đến mức đáng ngạc nhiên, xem những đoạn clip trả lời phỏng vấn thấy mất hết sự tỉnh táo. Không ngạc nhiên khi bị gọi là "vô tri trong tuyệt vọng".

- Đó là lần đầu tiên thấy một diễn viên nổi tiếng có thể trả lời như vậy.

Chú Bột đi truyền bá bên Phong Thần càng vui thì "xịt keo" càng nhiều.

Vậy phim thành công vang dội cũng không phải nhờ anh đúng không? Fan đừng nhận vơ nhé!

- Nói vầy trước mặt đạo diễn cũng có hơi...

Biểu cảm gây chú ý của đạo diễn Đại Bằng

Bên cạnh việc gây tranh cãi với chia sẻ "bộ phim như thế nào cũng không liên quan đến tôi", Vương Nhất Bác đã bị "đào" lại một phát ngôn khác về quá trình quay phim Nhiệt Liệt vào cuối tháng 7. Nam diễn viên và nhà sản xuất hàng đầu trong giới trẻ 9X này cho biết "Với tôi, môn breaking vừa quen vừa lạ, tôi đã học nó từ khi mới tiếp xúc với nhảy đường phố. Nhưng sau đó, do độ khó của môn này và cũng bị thương nhiều lần, tôi đã từ bỏ breaking".

Vương Nhất Bác: Câu nói gây sốc khiến fan sượng trân

Hoàng Bột cũng đã có biểu cảm "sượng trân" khi nghe Vương Nhất Bác chia sẻ.

Hiện tại, bộ phim Nhiệt Liệt đang gặt hái thành công lớn tại phòng vé. Trong hơn 2 tuần ra mắt, phim đã thu về khoảng 750 triệu NDT (tương đương 2500 tỷ đồng), một con số khá ấn tượng. Đáng chú ý là dự án này đã được thực hiện với mức kinh phí ban đầu không lớn. Mặc dù cạnh tranh với các bom tấn như Phong Thần 1 hay Trong Lồng Bát Giác, Nhiệt Liệt vẫn giữ được vị trí riêng biệt và nhận được sự ủng hộ lớn từ khán giả.