Vương Nhất Bác chốt ngày ra mắt bộ phim mới - Khán giả háo hức chờ đón!

Vương Nhất Bác chốt ngày ra mắt bộ phim mới - Khán giả háo hức chờ đón!

Vương Nhất Bác quyết định hủy lịch trình quảng bá phim mới vì lý do bất ngờ Văn phòng làm việc của anh ấy đã tiết lộ nguyên nhân chính xác cho quyết định này

Nhiệt liệt là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Vương Nhất Bác, một dự án mà anh đã tận tâm đầu tư. Trong phim này, anh sẽ hợp tác cùng nam diễn viên Hoàng Bột, một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng và được ví như "ông hoàng phòng vé" tại Trung Quốc. Ngày công chiếu chính thức của bộ phim là ngày 28/7 và hiện tại, đoàn làm phim đang tích cực thực hiện chiến dịch quảng bá cho dự án.

Vương Nhất Bác chốt ngày ra mắt bộ phim mới - Khán giả háo hức chờ đón!

Tuy nhiên, văn phòng làm việc của Vương Nhất Bác gần đây đã đưa thông tin cho biết anh không thể tham gia kế hoạch quảng bá phim vào ngày 26/7. "Xin chào mọi người! Vì sức khỏe không ổn định, Vương Nhất Bác buộc phải tạm thời điều chỉnh lịch làm việc của mình. Rất tiếc là anh sẽ không thể tham gia hoạt động quảng bá bộ phim Nhiệt liệt vào ngày 26/7. Xin lỗi vì sự bất tiện này và cảm ơn sự ủng hộ của các fan trong dự án này", đại diện của văn phòng chia sẻ.

Trong bộ phim Nhiệt liệt, Vương Nhất Bác sẽ đảm nhận vai Trần Thước - một người trong tình trạng khốn khó vẫn không bỏ cuộc với giấc mơ của mình. Trần Thước luôn khao khát trở thành một vũ công thành công. Anh dũng cảm đến gặp và xin tham gia vào nhóm nhảy do huấn luyện viên Đinh Lôi (Hoàng Bột) dẫn dắt. Quá trình luyện tập của anh gặp phải nhiều khó khăn và những tình huống xung đột hài hước. Tuy nhiên, Trần Thước vẫn giữ được sự nhiệt huyết và niềm đam mê, kiên trì theo đuổi ước mơ đến cùng.

Theo ý kiến của đạo diễn Đại Bằng - vai diễn Trần Thước đã được Vương Nhất Bác diễn xuất rất đầy đủ. Nam diễn viên cũng đã cố gắng nỗ lực để thể hiện chính xác ý tưởng của đạo diễn.

"Bởi vì có cậu ấy trước, sau đó Nhiệt liệt mới ra đời", vị đạo diễn nhấn mạnh.