Ngôi sao trẻ gây sốt với cát-xê kỷ lục trong làng giải trí Hoa ngữ

Ngôi sao trẻ gây sốt với cát-xê kỷ lục trong làng giải trí Hoa ngữ

Hai năm gần đây, nhóm diễn viên trẻ Trung Quốc đã trở thành tâm điểm của giới giải trí Hoa ngữ với sự thăng tiến nhanh chóng về danh tiếng và địa vị Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ, cùng nhiều tài tử khác, đã nhanh chóng trở thành những ngôi sao hạng A

Angela Baby, Vương Hạc Đệ và dàn sao chương trình Keep Running đã có chuyến du lịch thú vị tại Thái Lan.

Theo Sohu, hiện tại, các diễn viên nam sinh sau năm 1995 đang nhận được sự quan tâm rất lớn trong ngành giải trí Trung Quốc khi đóng các vai trong phim cổ trang ngôn tình. Thể loại này không chỉ được khán giả yêu thích mà còn giúp các nghệ sĩ nâng cao danh tiếng. Trong thời gian gần đây, có nhiều bộ phim hot đã giúp các diễn viên như Ngô Lỗi, Vương Hạc Đệ, Trần Tinh Húc, Đặng Vi trở nên nổi tiếng hơn. Sohu đã có cuộc phỏng vấn với một số nhà sản xuất và đạo diễn để tìm hiểu về vị trí, danh tiếng của nhóm tài tử sinh sau năm 1995.

Trong số đó, có hai diễn viên được đánh giá cao là Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ. Một nhà sản xuất phim đã đưa ra ý kiến: "Nếu tôi đầu tư hàng trăm triệu NDT vào một dự án và muốn tìm một diễn viên nam sinh sau năm 1995 để đảm nhận vai chính, tôi chắc chắn sẽ ưu tiên lựa chọn Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ".

Theo Sohu, Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi là hai diễn viên được trả lương cao nhất trong lứa diễn viên sinh năm 1995 và cũng là những ứng cử viên hàng đầu khi chọn nam chính cho các dự án lớn. Cả hai đã chứng tỏ được sức hút của mình thông qua các tác phẩm thành công như Tinh hán xán lạnvà Thương lan quyết. Ngô Lỗi là một sao nhí, tên tuổi của anh được biết đến rộng rãi trong toàn cộng đồng, trong khi đó, Vương Hạc Đệ lại có lượng fan hâm mộ nhiệt tình nhờ vào sức hút của tính cách cá nhân.

Ngôi sao trẻ gây sốt với cát-xê kỷ lục trong làng giải trí Hoa ngữ

Ngôi sao trẻ gây sốt với cát-xê kỷ lục trong làng giải trí Hoa ngữ

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ đứng đầu nhóm các diễn viên trẻ sinh sau năm 1995 trong lĩnh vực phim truyền hình.

Ngô Lỗi và Vương Hạc Đệ là hai diễn viên dẫn đầu trong nhóm này, họ đã có danh tiếng từ trước và có khả năng diễn xuất không tệ, tuy nhiên vẫn còn thiếu một tác phẩm ăn khách như Trần Tinh Húc, Trương Tân Thành, Đinh Vũ Hề, Hầu Minh Hạo, Hứa Khải và em trai của Phạm Băng Băng là Phạm Thừa Thừa.

Nhóm diễn viên này vẫn chưa đạt được sự nổi tiếng cần thiết, làm cho việc tham gia các dự án có kinh phí lớn trở nên khó khăn. Tuy nhiên, họ đã có những dự án mà khán giả yêu thích và có một lượng fan hâm mộ kiên nhẫn.

Ngoài ra, có một số diễn viên trẻ như Tống Uy Long, Vương An Vũ, Tăng Thuấn Hy, Trần Triết Viễn vẫn đang trong quá trình xây dựng danh tiếng và gặp khó khăn trong việc định vị bản thân vì thiếu thành tích được ghi nhận.

Theo Sohu, nhà sản xuất chỉ quan tâm đến thành tích phim ảnh của các nghệ sĩ như số lượt xem, đánh giá... những chiêu trò PR như khen ngợi ai là người có tương lai sáng sủa, ai là người có nhiều dự án hot không có ý nghĩa trong việc xếp hạng vị trí hay thương lượng hợp đồng.

Ngoài ra, mùa hè năm 2023 chứng kiến sự phát triển nhanh chóng của nam diễn viên trẻ Đặng Vi trong lĩnh vực phim truyền hình với dự án "Trường tương tư" và Vu Thích trong lĩnh vực điện ảnh với bom tấn "Phong Thần phần 1". Cả hai được đánh giá là tài tử triển vọng sinh năm sau 1995. Hiện tại, các dự án phim cấp A, S+ đều đến tìm Vu Thích và mời anh đảm nhiệm vai nam chính.

Ngôi sao trẻ gây sốt với cát-xê kỷ lục trong làng giải trí Hoa ngữ

Ngôi sao trẻ gây sốt với cát-xê kỷ lục trong làng giải trí Hoa ngữ

Sau khi trở nên nổi danh, Vu Thích và Đặng Vi đã nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo.

Theo Sohucũng, các nhà sản xuất cho biết lứa diễn viên sinh sau năm 1995 vẫn đang bị giới hạn trong việc tham gia dòng phim cổ trang và chưa có nhiều vai diễn đột phá. Tuy nhiên, mức thù lao của họ hiện nay đang rất cao.