Khám phá sự quyến rũ nổi bật của ngôi sao đình đám được gọi là 'anh Bảy', ai là người ấy?

Khám phá sự quyến rũ nổi bật của ngôi sao đình đám được gọi là 'anh Bảy', ai là người ấy?

Vương Hạc Đệ, ngôi sao phim mới, đang gây ấn tượng mạnh với thần thái và tạo hình độc đáo Dự án phim của anh nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Kể từ khi thành công với phim "Thương lan quyết", Vương Hạc Đệ đã nổi lên mạnh mẽ và trở thành một trong những sao nam trẻ được khán giả quan tâm. Hiện tại, anh đang tham gia dự án phim "Đại phụng đả canh nhân".

Trên các mạng xã hội, nhiều người đã chia sẻ hình ảnh của nam diễn viên trên phim trường và phản ứng từ fan hâm mộ đã rất tích cực. Cư dân mạng không chỉ đánh giá cao tạo hình của Vương Hạc Đệ mà còn ngưỡng mộ thần thái mà anh thể hiện:

- Anh Bảy soái quá, thần thái cũng đỉnh nữa.

- Hảo soái.

- Anh Bảy Hứa mãi đỉnh.

- Anh "keo" quá nè.

Nhìn vào những ý kiến của cư dân mạng, có thể thấy mọi người thường gọi Vương Hạc Đệ là anh Bảy. Nguyên nhân dẫn đến việc này là vì trong bộ phim "Đại phụng đả canh nhân", anh ấy thể hiện vai diễn của Hứa Thất An.

Đối với những người chưa biết, đây là một bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Mại Báo Tiểu Lang Quân viết. Tiểu thuyết này được coi là một tác phẩm "không thể bỏ qua" đối với những người yêu thích thể loại tiên hiệp - trinh thám - xuyên không.

Khám phá sự quyến rũ nổi bật của ngôi sao đình đám được gọi là 'anh Bảy', ai là người ấy?

Vương Hạc Đệ đã hợp tác cùng Điền Hi Vi trong phần đóng vai Đại phụng đả canh nhân - nguồn: Tencent.

Nội dung câu chuyện được kể về cuộc sống của Hứa Thất An, một cựu sinh viên trường cảnh sát đột ngột bị xuyên không đến một thế giới khác. Ngay từ ngày đầu tiên tới vương triều Đại Phụng, Hứa Thất An đã phải đối mặt với những biến cố lớn. Tuy nhiên, nhờ kiến thức từ quá khứ, anh đã vượt qua nguy hiểm và dần dần đi vào thế giới mới.