X-Men '97: Một Bước Đột Phá Mới Cho Anh Em Game Thủ

X-Men '97: Một Bước Đột Phá Mới Cho Anh Em Game Thủ

Một cái nhìn đầy thú vị vào dự án phim hoạt hình X-Men '97 trên nền tảng Disney Plus

X-Men '97: Hồi Sinh Của Huyền Thoại

X-Men '97, dự án phim hoạt hình mới của Marvel Studios trên nền tảng Disney Plus, đang làm dấy lên nhiều câu hỏi và sự chú d{ý} của anh em game thủ. Mặc dù ngày phát hành chưa được công bố, nhưng có vẻ như anh em fan hâm mộ của series gốc cũng như những người xem mới sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng X-Men '97 sớm hơn họ tưởng. X-Men từng vắng bóng trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel do Fox nắm giữ quyền sở hữu nhân vật. Tuy nhiên, sau cuộc sáp nhập giữa Disney và Fox, những nhân vật này đã sẵn sàng tham gia vào Vũ Trụ Điện Ảnh đình đám, và việc làm thế nào để họ xuất hiện trong Vũ Trụ Điện Ảnh rộng lớn đã gây đau đầu cho các nhà lãnh đạo. Trong khi có vẻ như không có cách nào tinh tế để tích hợp những người có khả năng siêu nhiên vào Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, hãng quyết định làm mới series hoạt hình X-Men bị hủy từ những năm '90 sẽ là một bắt đầu tốt.

x-men 97 animated series revival disney plus Cropped

x-men 97 animated series revival disney plus Cropped

Phản ứng của fan hâm mộ đối với thông báo về X-Men '97 khá rõ ràng, và từ đó đến nay, họ đã nhận thấy mọi thứ im ắng lạ thường trong thời gian dẫn đầu đến buổi ra mắt. Mặc dù những bức ảnh gần đây đã cho fan một cái nhìn rõ ràng về nhân vật chính của X-Men '97, nhưng vẫn chưa có thông báo nào về thời gian phát hành chính thức của chương trình, và một số fan lo lắng rằng thời gian chờ đợi sẽ càng dài hơn. Tuy nhiên, theo thông tin từ The Cosmic Circus, X-Men '97 có thể đã tìm thấy một khoảng thời gian phát hành thuận lợi vào tháng 3 năm 2024, khi đó series sẽ bắt đầu phát sóng mùa đầu tiên gồm 10 tập. Điều này sớm hơn nhiều so với những gì nhiều fan tưởng. Ý tưởng rằng series sẽ được phát hành vào một thời điểm nào đó trong năm 2024 dường như ngụ ý rằng nó có thể trong những phần sau của năm, ít nhất là như nhiều fan nhìn thấy.

X-Men '97 Và Trở Lại Đầy Nóng Bỏng

Có rất nhiều câu chuyện về X-Men từ truyện tranh có thể chuyển thể, nhưng không có cái nào phù hợp để giải thích việc những người có khả năng siêu nhiên tồn tại trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel khi trước đây họ chưa từng xuất hiện. Bất kể việc điều chỉnh kỳ lạ như thế nào để làm một phi công trong những kế hoạch hấp dẫn này, càng kỳ lạ hơn khi mọi người sẽ phải đưa những nhân vật này đến với một đám đông lớn hơn nhiều. Bất kể quyết định là gì, việc có một số nội dung về X-Men trước khi có quyết định về số phận của những nhân vật và khái niệm trong phim truyện có thể chỉ mang lại điều tốt đẹp cho cả fan hâm mộ và các nhóm sáng tạo đang đau đầu tạo ra ý tưởng.

X-Men '97 Và Vấn Đề Trong Kế Hoạch

Bên cạnh ngày phát hành, vấn đề cấp bách hơn có vẻ là sự nhầm lẫn xoay quanh việc X-Men '97 có phải là một phần của Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel hay không, khi tính chất hoạt hình của dự án và việc nó thực sự là một phần tiếp nối của một series đã được xác định có nghĩa là khả năng tương tác với MCU tương đối thấp. Với tình hình hiện tại trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel, có lẽ điều này là tốt nhất cho tất cả các bên liên quan. X-Men '97 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2024 trên nền tảng Disney Plus.