Daredevil: Born Again - Bộ phim bom tấn sắp ra mắt trên Disney Plus

Daredevil: Born Again - Bộ phim bom tấn sắp ra mắt trên Disney Plus

Những hình ảnh và video mới từ bộ phim Daredevil: Born Again đã hé lộ trang phục mới, giống với truyện tranh hơn, mà Charlie Cox trong vai Matt Murdock/Daredevil và Wilson Bethel trong vai Bullseye đang mặc.

Hình ảnh HD mới từ Daredevil: Born Again

Các hình ảnh và video mới từ bộ phim Daredevil: Born Again đã cung cấp cái nhìn HD về trang phục mới, giống với truyện tranh hơn, mà Charlie Cox trong vai Matt Murdock/Daredevil và Wilson Bethel trong vai Bullseye đang mặc. Daredevil: Born Again dự kiến sẽ là dự án độc lập đầu tiên của MCU cho nhân vật chính của Cox kể từ khi anh được tích hợp chính thức vào vũ trụ với sự xuất hiện hỗ trợ trong Spider-Man: No Way Home, She-Hulk, và Echo.

Tuy nhiên, Daredevil: Born Again đã trải qua một sự thay đổi sáng tạo sau khi sản xuất bị hoãn do cuộc đình công của những nhà biên kịch và diễn viên vì Kevin Feige, ông trùm của Marvel Studios, được cho là không hài lòng với cảnh quay mà ông đã thấy. Bây giờ khi series này đã tiếp tục sản xuất, một trong những cảnh đang được quay bao gồm Bullseye của Bethel từ series Daredevil trên Netflix.

Twitter article posted by N.C.Blog

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự trở lại đầy ấn tượng

Video từ phim Daredevil: Born Again cho thấy DaredevilBullseye trong trang phục đầy đủ đã được đăng tải trên X bởi người dùng ChereNatalija. Nó mang đến cái nhìn đầu tiên về Cox trong bộ áo Daredevil màu đỏ cập nhật với một tông màu sáng hơn. Trang phục giữ lại đôi sừng quỷ biểu tượng và màu sắc nhưng cũng lấy cảm hứng từ bộ áo màu đỏ và đen được giới thiệu trong series Netflix. Trong khi đó, Bethel được thể hiện trong trang phục của Bullseye với bộ quân giáp tấn công quân sự với dây đeo đạn và nhiều túi có lẽ chứa vũ khí ký hiệu của anh.

Hình ảnh từ GettyImages và Just Jared cung cấp cái nhìn rõ ràng về trang phục mới của DaredevilBullseye cho Cox và Wilson, với cả hai diễn viên có vẻ đang quay một cảnh đánh nhau.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự trở lại của nhân vật đáng sợ Bullseye

Trong truyện tranh, Bullseye là một trong những kẻ thù tàn nhẫn và nguy hiểm nhất của Daredevil, với khả năng bắn gần như hoàn hảo cho phép anh biến bất kỳ vật nhỏ nào thành vũ khí dựa trên. Colin Farrell đóng vai phản diện trong bộ phim Daredevil năm 2003 với sự tham gia của Ben Affleck. Tuy nhiên, nhân vật này được dự định sẽ nhận một bản chuyển thể đen tối và trung thành hơn trong Born Again.

Mặc dù chi tiết về cốt truyện đầy đủ vẫn được giữ kín cho đến bây giờ, đã được xác nhận rằng series sắp tới sẽ đưa Daredevil vào xung đột với Kingpin một lần nữa. Mối thù địch đắng cay giữa họ đã định nghĩa ba mùa đầu tiên đình đám của series gốc, tập trung vào cuộc chiến lý thuyết giữa công lý tự phát của Daredevil và sứ mệnh của Fisk để kiểm soát New York City thông qua tham nhũng và nỗi sợ.